เจ้าหน้าที่ตำรวจนำพยานทั้ง 3 คน มาชี้ตัวผู้ต้องหา 2 ราย ที่ก่อเหตุวางระเบิดหน้าสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อยืนยันตัวบุคคล

ตำรวจนครบาลปทุมวัน นำตัวพยานในที่เกิดเหตุระเบิดจำนวน 3 ราย มาชี้ตัวนายลูไอ แซแง ซึ่งเป็น 1 ในผู้ต้องหา ที่วางระเบิดหน้าป้ายสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อยืนยันว่า เป็นบุคคลที่ก่อเหตุดังกล่าวจริง โดยหนึ่งในนั้น เป็นคนขับรถแท็กซี่ที่รับผู้ต้องหาไปส่งที่สถานีขนส่งหมอชิต

พลตำรวจตรีพัฒนา เพศยนาวิน ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 6 ขอความร่วมมือสื่อมวลชนไม่ให้บันทึกภาพ เพื่อความปลอดภัยของตัวพยาน พร้อมระบุ สถานการณ์ภาพรวม ตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมาเป็นไปอย่างเรียบร้อย ไม่มีสิ่งผิดปกติ

อีกทั้งมีการรักษาความปลอดภัยแน่นหนา พร้อมยืนยันจะมีการนำตัวผู้ต้องหาไปชี้จุดเกิดเหตุประกอบคำรับสารภาพ ขณะที่นายลูไอ แซแง ก็ไม่ได้ร้องขออะไรเป็นพิเศษ และไม่มีอาการเครียด โดยวันพรุ่งนี้ จะนำตัวผู้ต้องหาไปฝากขังศาลอาญากรุงเทพใต้

ทั้งนี้ คณะทำงานสอบสวน ได้นำภาพถ่ายบริเวณจุดเกิดเหตุที่หน้าสำนักงานตำรวจแห่งชาติ มาให้นายลูไอ แซแง ดู และถามว่า รู้จักหรือไม่ ผู้ต้องหา ตอบเพียงว่า รู้จักสถานที่ แต่ปฏิเสธในเรื่องของการก่อเหตุ

ขณะเดียวกัน ทางคณะทำงานคลี่คลายคดีอีกชุด ก็ได้นำตัวพยานทั้ง 3 คน ไปชี้ตัว นายวิลดัน มาหะ ผู้ต้องหาอีกราย ที่ถูกคุมตัวที่สถานีตำรวจนครบาลบางรัก เพื่อประกอบสำนวนคดีเช่นเดียวกัน

ส่วนเรื่องการดำเนินคดีกับผู้ร่วมก่อเหตุรายอื่นๆ  เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ฝ่ายสืบสวนได้นำหมายศาลไปตรวจค้นบ้านของผู้ต้องสงสัย 3-4 คน ที่อยู่ในระดับผู้ปฏิบัติการ แต่ไม่พบตัว แต่จะให้พนักงานสอบสวนท้องที่เกิดเหตุไปขอศาลออกหมายจับผู้ต้องหากลุ่มนี้ ก่อนจะมีการแถลงข่าวเรื่องนี้อย่างเป็นทางการอีกครั้ง 

นำพยานชี้ตัว  2 ผู้ต้องหา ก่อเหตุวางระเบิดหน้า สตช.