สลด!! สามคนพ่อแม่ลูก จุดเตารมควันเสียชีวิตในรถยนต์

ตำรวจภูธรลำลูกกา พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย เข้าตรวจสอบมีผู้เสียชีวิตภายในรถยนต์จำนวน 3 คน ในซอยบุญลักษณ์ หมู่ 14 ตำบลบึงคำพร้อย อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี

ที่เกิดเหตุเป็นซอยเปลี่ยวอยู่ติดกับถนนกาญจนาภิเษก ฝั่งตะวันออก พบรถยนต์สีดำ จอดสตาร์ทเครื่องอยู่ โดยที่ประตูรถล๊อคทุกด้าน ภายในรถพบผู้เสียชีวิต 3 คน เจ้าหน้าที่จึงประสานช่างกุญแจมาเปิดประตู พบเกียร์อยู่ที่ตำแหน่ง N

โดยที่เบาะคนขับ พบชายอายุ 36 ปี ส่วนที่เบาะหลัง พบหญิงอายุ 33 ปี และเด็กหญิงอายุประมาณ 4 ขวบ เสียชีวิตอยู่ ซึ่งทั้ง 3 คน เป็นพ่อแม่ลูกกัน คาดว่า ทั้งหมดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 4-6 ชั่วโมง

นอกจากนี้ ที่เบาะแถวหลังสุด ยังพบเตาอั้งโล่วางอยู่ ซึ่งเป็นเตาใหม่มีร่องรอยการจุดไฟ และยังพบถ่านหุงต้มวางอยู่อีกจำนวนหนึ่ง

ผู้เห็นเหตุการณ์บอกว่า เห็นรถคันดังกล่าว ขับมาจอดบริเวณจุดเกิดเหตุ ตั้งแต่เวลา 21.00น.ของคืนที่ผ่านมา แต่ไม่ได้เอะใจอะไร เพราะปกติจะมีคนมาจอดริมทาง เพื่อทำภารกิจส่วนตัวบ่อยๆ

ด้านตำรวจเก็บพยานหลักฐานในจุดเกิดเหตุอย่างละเอียด เพื่อเป็นหลักฐานในการประกอบคดี ส่วนสาเหตุและแรงจูงใจนั้น ยังไม่ทราบว่า เป็นเพราะสาเหตุใด

และทราบว่า ล่าสุด ญาติได้มีการแจ้งบุคคลหายไว้ที่ สภ.คูคต เมื่อเวลา13.00 น. หลังทั้ง 3 คนหายตัวไป ซึ่งตำรวจจะเชิญญาติมาสอบปากคำหาสาเหตุในครั้งนี้ต่อไป