ผู้อำนวยการโรงเรียนที่ถูกสอบเรื่องไข่พะโล้บูด เปิดใจ!! ยืนยันไม่เคยทำอนาจารหรือลวนลามเด็กนักเรียน

ความคืบหน้าการสอบข้อเท็จจริง กรณีผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จังหวัดปราจีนบุรี ถูกตั้งกรรมการสอบเรื่องสั่งให้แม่ครัวนำไข้พะโล้บูด มาล้างน้ำปรุงให้เด็กนักเรียนกินใหม่ จนท้องเสีย และถูกสั่งให้ไปช่วยราชการไว้ก่อน และระหว่างที่ถูกตรวจสอบ ยังปรากฏว่า มีกระแสข่าวว่า ผู้อำนวยการคนดังกล่าว ถูกนักเรียนร้องเรียนว่าไปทำอนาจารเด็กด้วย

ล่าสุด ทีมข่าวช่อง 8 ได้โทรศัพท์สอบถามผู้อำนวยการโรงเรียนคนดังกล่าวแล้ว ระบุว่า เคยได้ยินกระแสข่าวดังกล่าว แต่ขอยืนยันว่า เรื่องราวทั้งหมดไม่เป็นความจริง

หากประเด็นเรื่องชู้สาวหรือประเด็นการลวนลามนักเรียนในโรงเรียนเกิดขึ้นจริง ขอตั้งข้อสังเกตุว่า ทำไมไม่ออกมาร้องเรียนตั้งแต่แรก จะมาร้องเรียนเพียงเรื่องไข้พะโล้บูดก่อนทำไม เพราะประเด็นเรื่องลวนลามนักเรียน หรือเรื่องชู้สาวมีน้ำหนักมากกว่าเรื่องไข่พะโล้บูดเสียอีก

ส่วนผลสอบเรื่องไข่พะโล้บูด นายวัลลภ ประวัติวงค์ นายอำเภอกบินทร์บุรี หนึ่งในกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริง เปิดเผยว่า เรื่องดังกล่าวมีมูล แต่ผลสอบยังไม่ออกมา ซึ่งสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ประถมศึกษาปราจีนบุรี เขต 2 จะต้องส่งรายงานไปยังสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน หรือ สพฐ. เพื่อสอบข้อเท็จจริงต่อไป

ผอ.ฉาวถูกสั่งสอบ "ไข่พะโล้บูด"  ปัดไม่มีเรื่องอนาจารเด็ก