ท่าอากาศยานเชียงใหม่แจ้งความกลับ หนุ่มขับแกร็บคาร์ไม่ยอมจบ อ้างถูก รปภ.ของสนามบินทำร้าย กักขังหน่วงเหนี่ยว

ภาพถ่ายจากกล้องวงจรปิด บันทึกภาพขณะนายสุชาติ หนุ่มขับแกร็บคาร์ ถือท่อนเหล็กยาวลงมาขู่ทำร้ายเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของท่าอากาศยานเชียงใหม่ พร้อมต่อสู้ขัดขืน ด่าทอหยาบคาย ขณะถูกคุมตัวไปในห้องควบคุม เพื่อบันทึกประวัติเปรียบเทียบปรับ เพราะเข้ามาจอดรับผู้โดยสารโดยไม่ได้รับอนุญาต เมื่อวันที่ 20 กรกฎาคมที่ผ่านมา

ภาพถ่ายนี้ เจ้าหน้าที่ฝ่ายกฏหมาย ท่าอากาศยานเชียงใหม่ ใช้เป็นหลักฐานนำเข้าแจ้งความกับตำรวจภูธรภูพิงค์ราชนิเวศน์ เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา หลังนายสุชาติเข้าแจ้งความกับตำรวจ ให้ดำเนินคดีกับเจ้าหน้าที่ รปภ.รวม 2 ข้อหา ประกอบด้วย 1.ทำร้ายร่างกาย 2.กักขังหน่วงเหนี่ยว

เจ้าหน้าที่ฝ่ายกฏหมาย เปิดเผยว่า วันนี้ มาแจ้งความ ข้อหาหมิ่นประมาทผ่านสื่อเพิ่มเติม ซึ่งก่อนหน้านี้ ได้แจ้งไปแล้ว 3 ข้อหา ยืนยันว่า เจ้าหน้าที่ไม่ได้รุมทำร้ายร่างกายนายสุชาติ ตามที่กล่าวอ้าง แต่นายสุชาติปฏิเสธการจ่ายค่าปรับ และด่าทอ พร้อมจะใช้อาวุธทำร้ายก่อน แถมพยายามหลบหนี

จึงจำเป็นต้องใส่กุญแจมือไพล่หลัง ยืนยันทำตามขั้นตอนที่กำหนดไว้ ซึ่งหากเป็นความผิดครั้งแรก จะบันทึกประวัติ ตักเตือน และหากพบอีกจึงจะเปรียบเทียบปรับ ตั้งแต่ 500 -2,000 บาท

ทั้งนี้ กรณีของนายสุชาติ เป็นความผิดครั้งแรก แต่นายสุชาติไม่ให้ความร่วมมือ จนเหตุบานปลาย และเพื่อปกป้องชื่อเสียงองค์กร รวมทั้งสร้างขวัญกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่ จึงต้องแจ้งความกลับในวันนี้

แจ้งความกลับหนุ่มขับแกร็บคาร์ อ้างถูกทำร้าย กักขังหน่วงเหนี่ยว