หนุ่มขับแกร็บคาร์ออกจากโรงพยาบาล โร่แจ้งความเอาผิด 3 ข้อหา รปภ. สนามบินเชียงใหม่ อ้างถูกทำร้ายร่างกาย

นายสุชาติ อายุ 39 ปี คนขับแกร็บคาร์ นำผลตรวจร่างกายจากแพทย์ เข้าแจ้งความตำรวจภูพิงคราชนิเวศน์ ให้ดำเนินคดีกับเจ้าหน้าที่ รปภ. สนามบินเชียงใหม่ และผู้เกี่ยวข้องทั้งหมด 3 ข้อหา คือ ข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกาย , กักขังหน่วงเหนี่ยวทำให้หมดอิสรภาพ และหมิ่นประมาท

หลังอ้างว่า ถูกเจ้าหน้าที่ รปภ. รุมทำร้ายร่างกาย เพราะไม่พอใจที่เข้าไปรับผู้โดยสารต่างชาติ เหตุเกิดช่วงค่ำ วันที่ 20 กรกฎาคม

นายสุชาติ ยืนยันว่า ถูกทำร้ายร่างกายจริง ได้รับบาดเจ็บต้องนอนโรงพยาบาล หลังแพทย์อนุญาตให้กลับบ้าน เดินทางเข้าแจ้งความทันที เพราะรู้สึกไม่ได้รับความเป็นธรรม ถูกคู่กรณีกล่าวหาจนเสียชื่อเสียง

ด้านพนักงานสอบสวน บอกว่า จะเรียกผู้เกี่ยวข้องทั้งหมดมาสอบสวน แต่จะแจ้งข้อหาหรือไม่ ต้องว่า ไปตามพยานหลักฐาน

ส่วนผู้บริหารการท่าอากาศยานเชียงใหม่ ได้นำเหตุการณ์ดังกล่าว เข้าหารือในที่ประชุม เพื่อหาข้อสรุปว่า จะแจ้งความนายสุชาติ ฐานดูหมิ่นเจ้าพนักงานหรือไม่

ก่อนหน้านี้ ท่าอากาศยานเชียงใหม่ ชี้แจงว่า วันเกิดเหตุ นายสุชาติ ฝ่าฝืนจอดรถในที่ห้ามจอด และนำรถส่วนบุคคลมารับผู้รับโดยสาร เจ้าหน้าที่ รปภ. จึงเชิญตัวลงจากรถ เพื่อสอบสวนและดำเนินคดี

แต่คนขับขัดขืน พยายามนำเหล็กแป๊ปที่อยู่ภายในรถมาทำร้ายเจ้าหน้าที่ รปภ. ก่อน ยืนยันไม่ได้ทำร้ายร่างกาย ตามที่กล่าวอ้าง และมีหลักฐานแน่นหนา สามารถดำเนินคดีกับนายสุชาติได้หลายข้อหา

หนุ่มแกร็บคาร์ขึ้นโรงพักแจ้ง 3 ข้อหา รปภ.สนามบินเชียงใหม่รุมทำร้าย