จับแล้ว!! แม่แท้ๆ ทำร้ายลูกสาว วัย 5 ขวบ จนตาบวมปิดทั้งสองข้าง หลังหนีหมายจับไปอยู่กับเพื่อนชายคนสนิทที่แคมป์คนงานก่อสร้าง

ตำรวจภูธรพระประแดง เข้าจับกุมแม่แท้ ๆ อายุ 23 ปี ที่ร่วมกับสามี อายุ 25 ปี ทำร้ายร่างกายลูกสาว อายุ 5 ขวบ ตีจน ตาเขียวช้ำ บวมปิดทั้งสองข้าง ได้รับบาดเจ็บสาหัส หลังหนีหมายจับข้อหาร่วมทำร้ายร่างกาย มาหลบซ่อนตัวที่ห้องพักของเพื่อนชาย ภายในแคมป์คนงานก่อสร้าง ที่ตำบลบางน้ำผึ้ง อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ

แต่บังเอิญเจ้าของแคมป์ มาเคาะประตูห้องพักเรียกลูกน้องไปทำงาน เจอหญิงสาวหลบอยู่ในนั้นพอดี และจำรูปพรรณสัญฐานได้ว่า คล้ายกับแม่แท้ๆ ที่ออกข่าวทำร้ายลูก จึงแจ้งตำรวจเข้าจับกุม แต่ระหว่างตามจับผู้ต้องหา วิ่งหลบหนีเข้าไปในสวน ทำให้ตำรวจต้องกระจายกำลังตามจับนานครึ่งชั่วโมง

ผู้ต้องหา สารภาพว่า ตีลูกจริง แต่ไม่ถึงขั้นต่อยหน้าจนตาบวมปิด และไม่รู้ว่า สาเหตุที่ลูกตาบวมเกิดจากอะไร แต่คาดว่า น่าจะเกิดจากตกบันไดที่บ้านยาย ล่าสุด ตำรวจคุมตัวผู้ต้องหามาสอบสวนอย่างละเอียดที่สถานีตำรวจภูธรพระประแดงแล้ว

ขณะที่ปู่เด็กหญิง วัย 5 ขวบ เปิดใจผ่านรายการเจาะประเด็นถึงอาการของหลานสาวว่า วันนี้ อาการดีขึ้น ตาที่บวมก็ยุบลงแล้ว แต่หมอยังคงต้องทำการแสกนสมองก่อน จึงยังไม่สามารถออกจากโรงพยาบาลได้ และบอกว่า ตนรับไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับหลาน

เพราะตนเลี้ยงมาตั้งแต่เกิด ไม่เคยตีรุนแรง ไม่ขออโหสิกรรมให้ทั้งสองคน อยากให้ได้รับโทษตามกฎหมาย พร้อมยืนยันว่า จะเอาหลานกลับไปเลี้ยงเอง หากฝ่ายแม่ของเด็กจะเอาไปเลี้ยงดูก็จะขอสู้ในชั้นศาล

จับแล้ว!! แม่โหดทำร้ายลูกสาว 5 ขวบจนตาบวมปิด