ฝนตกถนนลื่น!! ทำให้รถกระบะเสียหลักพลิกคว่ำ ตกลงไปในคูน้ำข้างถนน ส่งผลให้พ่อลูกเสียชีวิต 3 คน บาดเจ็บอีก 3 คน

ตำรวจภูธรลาดหลุมแก้ว จังหวัดปทุมธานี พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย ลงพื้นที่ตรวจสอบอุบัติเหตุ รถกระบะเสียหลักพลิกคว่ำตกลงไปในคูน้ำข้างถนน สายตลิ่งชัน - สุพรรณบุรี (มุ่งหน้าสุพรรณบุรี) บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 13 ปากซอยพึ่งพาเจริญ หมู่ 3 ตำบลหน้าไม้ อำเภอลาดหลุมแก้ว จังหวัดปทุมธานี

ที่เกิดเหตุ พบรถกระบะสี่ประตู สีบอรนซ์ พลิกคว่ำอยู่ในลักษณะหงายท้องล้อชี้ฟ้า ตัวถังจมน้ำ และดินเลน หลังเกิดเหตุ พลเมืองดี ได้ช่วยกันทุบกระจก นำตัวผู้ที่นั่งมาในรถ ออกมาได้ 3 คน เป็นชายกับหญิง อายุ 17 ปี และหญิงอายุ 26 ปีอีก 1 คน ซึ่งได้รับบาดเจ็บที่หน้าอกและสำลักน้ำ ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน

นอกจากนี้ ยังพบผู้เสียชีวิต 2 คน เป็นเด็กชายวัย 1 ขวบ 10 เดือน และเด็กหญิงวัย 2 เดือน ภายในรถพบศพชายอายุ 30 ปี คนขับรถและเป็นพ่อของเด็กทั้ง 2 คนที่เสียชีวิต ถูกอัดก็อปปี้ติดคาซากรถ เจ้าหนี้ที่กู้ภัยต้องใช้อุปกรณ์ตัดถ่าง งัดรถเพื่อนำศพออกมา

ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ รถกระบะ คันดังกล่าว ได้ขับรถแซงรถตนเองไป ได้ไม่ไกลนัก จู่ ๆ รถเกิดเสียหลักตกลงคูน้ำ ริมถนน และพลิกคว่ำ ตนเองจึงจอดรถริมถนน แล้วเข้าไปช่วยเหลือ โดยมีชาวบ้านในพื้นที่ ช่วยทุบกระจกรถ นำตัวผู้ที่นั่งมาในรถออกมา

ทั้งนี้ ตำรวจจะสอบสวนพยานแวดล้อม และผู้บาดเจ็บ เพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงต่อไป