ศาลนัดเจรจาไกลเกลี่ยครูชลธี ธารทอง และภรรยา กรณีฟ้องหย่า ยังไกล่เกลี่ยไม่สำเร็จ ด้านลูกสาวหวัง ตกลงกันได้ด้วยดี ไม่อยากให้พ่อเสียชื่อเสียง

กรณีที่นายสมนึก ทองมา อายุ 81 ปี หรือ "ชลธี ธารทอง" ครูเพลงลูกทุ่งชื่อดัง ยื่นฟ้องศาล ขอหย่าขาด กับ นางศศิวิมล ทองมา หรือ ครูปุ้ม ภรรยาที่อยู่กินกันมาหลายสิบปี โดยวันนี้ ทั้งคู่เดินทางมาที่ศาลเยาวชนและครอบครัว จ.กาญจบุรี เพื่อพูดคุยเจรจาไกล่เกลี่ย โดยมีแฟนคลับของทั้งคู่มามอบกระเช้าดอกไม้ให้กำลังใจ

ครูปุ้ม ซึ่งเดินทางมาถึงศาลก่อน บอกว่า ตนยังหวัง ว่าครูชลธี จะคิดได้ และสามารถพูดคุยหาข้อสรุปด้วยดี เพราะตนไม่ได้ทำอะไรผิดตามที่ถูกฟ้อง หากวันนี้การเจรจาไม่สำเร็จ ก็พร้อมจะสู้คดี เพื่อพิสูจน์ความจริง

ด้าน นางสาวชลาลัย ทองมา ลูกสาวของครูชลธี ที่เดินทางมาที่ศาล เปิดใจว่าเดินทางมาให้กำลังใจทั้งสองคน และยังหวังว่าทั้งคู่จะสามารถพูดคุยตกลงกันได้ด้วยดี เพราะ ตนก็รักและเคารพทั้งสองคนมาก ไม่อยากให้พ่อ ต้องมาเสื่อมเสียชื่อเสียงในช่วง บั้นปลายของชีวิตแบบนี้

ขณะที่ครูชลธี ธารทอง ได้เดินทางมาถึงศาล พร้อมทนายความ ก่อนจะรีบเดินทาง ขึ้นไปบนห้องพิจารณาทันที โดยปฏิเสธ ที่จะให้สัมภาษณ์

ซึ่งผลการเจรจาประนีประนอม ไม่สำเร็จ เพราะครูปุ้มไม่ยินยอมหย่า ศาลจึงต้องดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

 

 

ครูชลธีถอนฟ้องหย่าภรรยา หลังไกล่เกลี่ย 5 ชั่วโมงไม่สำเร็จ