แชร์ว่อน นายก อบต. ลวงเด็กหญิง ป.6 ทำอนาจารในรถ อ้างหมอจีนแนะนำต้องทำอนาจารเด็กเพื่อรักษาโรคอัมพฤกษ์ เพื่อให้หัวใจสูบฉีด

คลิปเหตุการณ์ที่สังคมออนไลน์ส่งต่อ ขณะเด็กหญิงอายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ป.6 บันทึกไว้ได้ ขณะถูกชายสูงคนหนึ่ง ทำอนาจารด้วยการ กอด จูบ ลูบคลำ อยู่ภายในรถยนต์ แม้เด็กจะขัดขืน แต่ชายคนนี้ก็ยังไม่ยอมหยุด คลิปนี้ถูกถ่ายไว้เมื่อ 28 มิ.ย. ที่ผ่านมา

ตรวจสอบชายในคลิป พบว่ามีลักษณะท่าทางคล้าย นายก อบต.แห่งหนึ่ง ที่อำเภอท้ายเหมือง จังหวัดพังงา เมื่อทำอนาจารเสร็จแล้ว ก็จะให้เงินตอบแทนกันครอบครัวเด็กด้วย

ล่าสุด ทีมข่าว พูดคุยกับ ยาย อายุ 65 ปี เล่าว่า เพิ่งทราบเรื่องเ พราะเห็นหลานสาวคนเล็กมีอาการผิดปกติ จึงเค้นถาม จนรู้ว่าหลานตนได้ถ่ายคลิปดังกล่าวไว้จริง แต่ส่วนตัวมองว่า นายก อบต. ไม่น่าจะทำอนาจารหลานได้ เพราะป่วยเป็นอัมพฤกษ์ทั้งซีกด้านขวา และเสื่อมสมรรถภาพทางเพศ

ก่อนหน้านี้ทราบว่า นายก อบต. ไปหาหมอจีน และได้แนะนำให้ทำกิจกรรมที่ทำให้เส้นเลือดสูบฉีด อาการจะดีขึ้น จึงเป็นไปได้ว่าเหตุการณ์นี้ นายก อบต. ทำตามคำแนะนำของหมด

ตอนนี้ตนเองเครียดมาก กลัวหลานสะเทือนใจ และพร้อมจะจบเรื่อง จะไม่แจ้งความใดๆ เพราะที่ผ่านมา นายก อบต. ก็ช่วยครอบครัวตนมาตลอด เนื่องจากมีความเป็นอยู่ลำบาก ต้องเลี้ยงหลานลำพัง 3 คน

ส่วนนายก อบต. เปิดใจกับทีมข่าว ผ่านทางโทรศัพท์ ยืนยันว่า ทำตามคำแนะนำของหมอจีน ที่ให้หาเด็กสาวๆมาลูบคลำเพื่อทำให้เส้นเลือดสูบฉีด และหลังทำ ก็มีอาการดีขึ้น ก่อนหน้านี้ได้พูดคุยกับยายและหลาน ก็ได้รับความยินยอม ยืนยันเพียงแค่ลูบคลำ ไม่มีการล่วงละเมิด

ด้านตำรวจ สภ. ท้ายเหมือง ระบุว่า แม้เรื่องนี้ครอบครัวจะไม่เอาความ แต่ก็จะเรียกทั้งหมดมาสอบปากคำเพื่อหาข้อเท็จจริง ทราบว่า นายกฯ อบต. ได้ยื่นหนังสือลาออกจากตำแหน่งแล้ววันนี้ โดยระบุเหตุผลว่า ป่วยเป็นอัมพฤกษ์ 

 

 

อบต. ลวงเด็ก ป.6 อนาจาร อ้างหมอจีนแนะรักษาโรคหัวใจ