พบหลุมยุบ กว้างประมาณ 1 เมตร บริเวณคอสะพานบางบอน จังหวัดกระบี่ หลังฝนตกในพื้นที่ต่อเนื่อง ขณะชาวบ้านกังวลจะเกิดอันตราย เรียกร้องหน่วยงานที่เกี่ยวข้องซ่อมแซม

ชาวบ้านบางบอน หมู่ 5 ตำบลทุ่งไทรทอง อำเภอลำทับ จังหวัดกระบี่ ช่วยกันนำกิ่งไม้ มาทำเครื่องหมาย ป้องกันอันตราย หลังถนนบริเวณคอสะพาน บางบอน ถนนสาย บางบอน – ห้วยใหญ่ เกิดการยุบตัว กว้างประมาณ 1 เมตร ลึกประมาณ 1.5 เมตร หลังจากที่ก่อนหน้านี้ฝนตกต่อเนื่อง นานสองวัน

นอกจากนี้ ยังพบว่า ดินยุบตัว ขนาดกว้าง 2 เมตร เป็นโพรงขนาดใหญ่ ยาวถึงกลางถนน ชาวบ้านจึงอยากขอให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ลงพื้นที่ตรวจสอบ และเร่งซ่อมแซม อย่างเร่งด่วน เพราะเกรงว่า ชาวบ้านที่สัญจรผ่านไปมา จะเกิดอุบัติเหตุ เนื่องจากถนนเส้นนี้ เป็นเส้นทางหลัก ที่ใช้เดินทางเข้าออกหมู่บ้าน

ส่วนที่จังหวัดจันทบุรี ฝนที่ตกลงมาอย่างหนัก และ ลมกระโชกแรง ส่งผลให้ต้นไม้ขนาดใหญ่ล้มพาดสายไฟ และทำเสาไฟฟ้าแรงสูง 2 ต้น ล้มขวางถนน บริเวณซอยตลิ่งทองซอย 1 ตำบลสองพี่น้อง อำเภอท่าใหม่ จังหวัดจันทบุรี

หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคอำเภอท่าใหม่ ได้เข้าตัดกระแสไฟฟ้า ก่อนจะตัดต้นไม้ที่ล้มพาดสายไฟออก และตั้งเสาขึ้นเพื่อปล่อยกระแสไฟฟ้าให้ชาวบ้านได้ใช้ตามปกติ โดยใช้เวลาประมาณ 4 ชั่วโมง