ชายเมาสุราป่วนงานเลี้ยง ถูกคนในงานรุมประชาทัณฑ์ ได้รับบาดเจ็บศีรษะแตก ขณะเจ้าหน้าที่กู้ภัย ช่วยนำตัวส่งโรงพยาบาล แต่กลับถูกด่า

ภาพจากกล้องวิดิโอ เผยแพร่ภาพขณะชายรูปร่างผอม สูงสวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงยีนขายาว รองเท้าผ้าใบ ถูกผู้ที่มาร่วมงานเลี้ยงแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ อำเภอท่าม่วง จังหวัดกาญจนบุรี รุมประชาทัณฑ์ โดยใช้ที่ตักขยะ และกรวยยางไล่ตี จนได้รับบาดเจ็บศีรษะแตก

 

โดยก่อนเกิดเหตุ ชายคนนี้ มีอาการคล้ายคนเมาสุราอย่างหนัก ได้เดินเข้าไปภายในงาน ก่อนจะตะโกนด่า ผู้ร่วมงานคนอื่นด้วยถ้อยคำหยาบคาย พร้อมทั้งด่านักร้องและนักดนตรี ให้หยุดการแสดง ทำให้ผู้ที่มาร่วมงานหลายคน พยายามจะเข้าไปห้ามปราม แต่ถูกชายคนดังกล่าว ตะโกนด่า สุดท้ายผู้ที่อยู่ในงานหลายคน ได้ช่วยกันรุมประชาทัณฑ์ดังกล่าว เหตุเกิด เวลาประมาณ 21.55 น.ของคืนวันที่ 7 มิถุนายน 2562 ที่ผ่านมา

หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่กู้ภัย ได้ลงพื้นที่ช่วยปฐมพยาบาลเบื้องต้น พร้อมนำตัวชายคนดังกล่าว ส่งโรงพยาบาล แต่ปรากฏว่า เมื่อชายคนดังกล่าวไปถึงโรงพยาบาล กลับตะโกนด่าเจ้าหน้าที่กู้ภัย ที่นำตัวมาส่งโรงพยาบาลด้วยถ้อยคำหยาบคาย จนพยาบาลและเจ้าหน้าที่ในห้องฉุกเฉิน ต้องเข้าไปห้ามปราม แต่ไม่เป็นผล เจ้าหน้าที่กู้ภัย ที่อยู่ในเหตุการณ์จึงถ่ายคลิปวีดีโอ ไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะออกจากห้องฉุกเฉินในที่สุด

ภายหลังภาพเหตุการณ์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ได้มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่ตำหนิพฤติกรรม ที่ไม่เหมาะสมของชายคนดังกล่าว เพราะนอกจากจะไปก่อกวนภายในงานเลี้ยง จนถูกรุมประชาทัณฑ์ได้รับบาดเจ็บแล้ว ยังด่าทอเจ้าหน้าที่กู้ภัยที่เข้ามาช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาลอีก