พบศพถูกห่อด้วยเสื่อน้ำมันเหลือแต่โครงกระดูก ทิ้งอยู่ริมป่าข้างในอำเภอนครไทย จังหวัดพิษณุโลก เบื้องต้นคุมตัวชายต้องสงสัย มีคดียาเสพติดติดตัวไปสอบสวน

ตำรวจภูธรนครไทย จังหวัดพิษณุโลก พร้อมแพทย์ตรวจสอบสภาพศพ ที่เหลือแต่โครงกระดูกถูกห่อด้วยเสื่อน้ำมัน นำมาทิ้งริมถนน บ้านห้วยตีนตั่ง หมู่ 1 ตำบลเนินเพิ่ม อำเภอนครไทย

สภาพศพไม่สามารถระบุเพศ และรูปพรรณได้ เนื่องจากเน่าเปื่อย คาดว่า เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 เดือน พบเพียงสวมใส่เสื้อแขนยาว กางเกงขายาว มีร่องรอยถูกทุบที่บริเวณศีรษะ ส่งไปชันสูตรอย่างละเอียดที่โรงพยาบาลพุทธชินราชพิษณุโลก

ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 1 บอกว่า ลูกบ้านแจ้งว่า มีกลิ่นเน่าเหม็นคล้ายซากสัตว์ จึงมาตรวจสอบ ก็พบว่า เป็นศพ จึงแจ้งตำรวจเบื้องต้นในหมู่บ้านไม่มีรายงานผู้สูญหาย หรือว่า มีสถานีตำรวจใดได้รับแจ้งว่า มีบุคคลสูญหายเช่นกัน

จากนั้น ตำรวจไปตรวจสอบในบ้านหลังหนึ่ง ใกล้กับจุดพบศพ ในบ้านมีเสื่อน้ำมันลวดลายเดียวกัน และมีร่องรอยฉีกขาดบางส่วน พร้อมคุมตัวชายต้องสงสัย อายุ 25 ปี ที่อยู่ในบ้านไปสอบสวนที่สถานีตำรวจนครไทย

ซึ่งพบว่า ยังให้การวกวน แต่จากการตรวจสอบประวัติ พบเคยถูกดำเนินคดีเกี่ยวกับยาเสพติด เพิ่งพ้นโทษมาได้ไม่นาน และปัจจุบัน ยังมีอาการคลุ้มคลั่งอาละวาด จนพ่อแม่และคนในครอบครัว ไม่สามารถพักอาศัยด้วยได้

โดยพ่อของชายต้องสงสัย บอกว่า ลูกชายมีอาการข้างเคียงจากยาเสพติด มานานกว่า 4 ปี แต่จะเกี่ยวข้องกับคดีหรือไม่ ให้เป็นหน้าที่ของตำรวจ

ทั้งนี้ มีข้อมูลว่า มีชาวบ้าน 1 คน ที่อยู่หมู่บ้านถัดไป หายไปนานกว่า 1 สัปดาห์ แต่ญาติยังไม่ได้แจ้งความ ตำรวจจึงให้ไปแจ้งบุคคลสูญหาย เพื่อตรวจสอบต่อไป

คุมสอบชายต้องสงสัยโยงคดีพบโครงกระดูกห่อเสื่อทิ้งริมถนน