ตำรวจแจ้งข้อกล่าวหา 3 ชายฉกรรณ์ รุมทำร้ายพนักงานรีสอร์ทจนเสียชีวิต อ้างโมโหอีกฝ่ายทวงเงินค่าห้อง

วงจรปิดบันทึกภาพขณะชายฉกรรจ์ 3 คน รุมทำร้ายนายโอก้า อายุ 41 ปี ชาวเมียนมา พนักงานรีสอร์ท ใน จ.นครสวรรค์ จนสลบนอนไปกองอยู่ที่พื้น สาเหตุเพียงเพราะไม่พอใจที่ถูกเรียกเก็บเงินค่าห้องพัก โดยก่อนหน้านี้ นายโอก้า มีอาการปวดศีรษะอย่างรุนแรง ก่อนถูกนำตัวส่งมารักษายังโรงพยาบาล และเสียชีวิตเมื่อวานนี้

ล่าสุด เจ้าของรีสอร์ท พาภรรยาของนายโอก้า เดินทางมารับศพสามีแล้ว บรรยากาศเป็นไปอย่างโศกเศร้า และจะจัดพิธีฌาปนกิจในช่วงบ่ายพรุ่งนี้

ส่วนความคืบหน้าทางคดี ร้อยตำรวจเอกเมธี ถาวร ตำรวจ สภ.หนองกรด เปิดเผยว่า ต้องรอผลชันสูตร เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตก่อน จึงจะแจ้งข้อกล่าวหากับกลุ่มชายฉกรรจ์ทั้ง 3 คนได้ ยืนยันจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย เบื้องต้นได้แจ้งข้อหาทำร้ายร่างกาย จนเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย

ด้านนายศักดิ์ชัย หนึ่งในคนที่รุมทำร้าย เปิดใจกับทีมข่าวทางโทรศัพท์ อ้างว่า วันเกิดเหตุ ได้จัดงานเลี้ยง จึงโทรศัพท์จองห้องพัก ให้กับพริตตี้และทีมงาน แต่นายโอก้าได้โทรศัพท์มาหา ด้วยน้ำเสียงเหมือนคนเมา

ขอเก็บเงินค่าห้องก่อน ตนจึงบอกว่า ยุ่งมาก เพราะเตรียมงานอยู่ และคิดว่า น่าจะอะลุ่มอล่วยให้กันบ้าง เพราะเคยมาพักแล้วหลายครั้ง แต่อีกฝ่ายก็ไม่ยอม

จากนั้น ก็รีบเดินทางไปที่รีสอร์ทพร้อมลูกน้อง ตอนแรกไม่ได้คิดว่า จะทำร้าย เพียงแค่จะเอาเงินไปจ่ายให้ เพื่อให้ทีมงานได้เข้าพัก แต่ถูกอีกฝ่ายปัดกุญแจห้องจนตก ทำให้ตนโมโหมาก และรุมทำร้ายตามคลิป รู้สึกเสียใจมากที่นายโอก้าเสียชีวิต แต่จะเกี่ยวเนื่องจากการกระทำของตนหรือไม่ ต้องรอให้เป็นหน้าที่ของตำรวจ

แจ้งข้อหา 3 ชายฉกรรจ์ รุมทำร้ายพนักงานรีสอร์ทเสียชีวิต