ตำรวจลำปาง ยังระดมกำลังปิดไล่ไล่ล่าพ่อค้ายาบ้า ที่เผารถบรรทุกยาเสพติดก่อนหลบหนี พบสัญญาณมือถือโทรไปหาแม่ที่สุพรรณ บอกว่า หลงป่า มั่นใจยังอยู่ในพื้นที่

เข้าสู่วันที่ 3 แล้วที่ตำรวจจังหวัดลำปาง ยังคงระดมกำลังไล่ล่าจับกุมตัวนายพรเทพ อายุ 24 ปี พ่อค้ายาเสพติด ที่หลบหนีการจับกุม ก่อนที่จะเผารถยนต์ที่ภายในบรรทุกยาบ้าประมาณ 5 ล้านเม็ด พร้อมด้วยไอซ์ 15 กิโลกรัม และผงสีขาวอีก 1 กิโลกรัม ซึ่งคาดว่า จะเป็นสารตั้งต้นของยาเสพติดชนิดใหม่ ก่อนหลบหนีเข้าป่าไป

โดยล่าสุด เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง และอาสาสมัครของอำเภอสบปราบ ยังคงร่วมมือกับตำรวจวางกำลังปิดล้อมป่าแม่ดงกลาง เขตรอยต่อ ตำบลสบปราบ อำเภอสบปราบ กับ ตำบลแม่ถอด อำเภอเถิน จังหวัดลำปางไว้ พร้อมแจ้งให้บ้านเรือนให้ระวัง หากพบเห็นชายแปลกหน้า เดินเข้ามาขอข้าวขอน้ำกิน ให้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ทันที

อย่างไรก็ตาม ตำรวจยังมั่นใจว่า ผู้ต้องหายังหลบหนีอยู่ในพื้นที่ป่าดังกล่าว เนื่องจากยังพบสัญญาณมือถืออยู่ในเขตป่าดังกล่าว โดยลักษณะการใช้โทรศัพท์ จะปิด-เปิดเครื่องเป็นช่วงเวลา เพื่อประหยัดแบตเตอรี่ขณะหลบซ่อนตัวอยู่ในป่า โดยมีข้อมูลระบุว่า ผู้ต้องหาโทรศัพท์ไปหาแม่ที่ จังหวัดสุพรรณบุรี ถึง 2 ครั้ง บอกว่าหลงป่า หิวข้าว ไม่มีน้ำกิน และเหนื่อยมาก 

ตำรวจลำปางปิดป่าล่าตัวพ่อค้ายานรกที่เผารถหลบหนี