กลุ่มวัยรุ่นเจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยว ที่ จ.ราชบุรี ขอร่วมทำความดีถวายเป็นพระราชกุศล ในหลวงรัชกาลที่ 10 ด้วยการเปิดให้กินก๋วยเตี๋ยว และน้ำชากาแฟฟรี ทั้งร้าน ตั้งแต่ 09.09 น. ของวันนี้

กลุ่มวัยรุ่น เจ้าของร้านตู้ก๋วยเตี๋ยว ตั้งอยู่ตรงข้ามหน้าค่ายบุรฉัตร ตำบลเกาะพลับพลา อำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี ช่วยกันทำความสะอาด ซื้อข้าวของ ตระเตรียมร้านให้พร้อม ก่อนเปิดแจกก๋วยเตี๋ยว และน้ำดื่ม ฟรี ในวันนี้ (6 พ.ค.) ตั้งแต่เวลา 9 นาฬิกา 9 นาที เพื่อร่วมทำความดี ด้วยหัวใจ ถวายเป็นพระราชกุศล แด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว

นางสาว ชนิดาภา และ นางสาว ทิพวรรณ ภมรศุภกุล เจ้าของร้าน บอกว่า วันนี้ตนเอง และ ครอบครัวจะขอร่วมแสดงออกถึงความจงรักภักดี เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 10 เนื่องในโอกาส พระราชพิธีบรมราชาภิเษก ร้านตู้ก๋วยเตี๋ยว จึงจะเปิดให้ประชาชน ทั้งในจังหวัดราชบุรี และ ใกล้เคียง ได้รับประทานฟรีตลอดทั้งวัน จำนวน 1,500 ชาม

และ แจกน้ำชากาแฟ อีก 500 แก้ว และ น้ำดื่มฟรี ไม่อั้น หรือ จนกว่าของจะหมด แต่หากยังมีประชาชนมาจำนวนมาก ก็จะจัดให้เพียงพอต่อผู้ที่มารับประทาน และจะรับประทานกี่ชามก็ได้ จนกว่าจะอิ่ม

สำหรับใครที่สนใจจะเดินทางมากินก๋วนเตี๋ยวฟรี สามารถเดินทางมาได้ที่ ร้านตู้ก๋วยเตี๋ยว ถนนราชบุรี – จอมบึง เยื้องหน้าค่ายบูรฉัตร ทั้งนี้ ร้านตนเอง ยังไม่ได้เปิดขายอย่างเป็นทางการ โดยจะเปิดอีกครั้ง วันที่ 1 มิถุนายน 

ร้านก๋วยเตี๋ยวราชบุรี เปิดกินฟรี 6 พ.ค. ถวายเป็นพระราชกุศล ร.10