สาวอุบลราชธานี ขี่รถจักรยานยนต์เลี้ยวกลับรถอย่างกะทันหัน ถูกรถจักรยานยนต์ที่ขี่มาทางตรง พุ่งชนอย่างแรง จนรถทั้ง 2 คัน กระเด็นไปโดนรถจักรยานยนต์ ที่จอดขายหน้าร้าน เสียหาย 9 คัน

ตำรวจภูธรศรีราชา เข้าตรวจสอบเหตุรถจักรยานยนต์ชนกัน กระเด็นไปโดนรถจักรยานยนต์ที่จอดขายอยู่ในร้านเสียหาย 9 คัน บนถนนศรีราชา - เก้ากิโล ในตำบลสุรศักดิ์ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี พบรถจักรยานยนต์สีดำ - เทา จอดอยู่ในที่เกิดเหตุ

โดยมีนางสาวพัชรี อายุ 37 ปี ชาวจังหวัดอุบลราชธานี นั่งอยู่บริเวณโต๊ะไม้หินอ่อนใกล้เคียงจุดเกิดเหตุ ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์สีแดงดำ จอดอยู่ ในสภาพได้รับความเสียหายเช่นกัน

มี น.ส.ธัญยรัตน์ อายุ 36 ปี เป็นคนขับ และ น.ส.ธาฐินันท์ อายุ 35 ปี เป็นคนซ้อน ซึ่งทั้งสองคนได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยจึงทำการช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น

นอกจากนี้ ที่เกิดเหตุ ยังพบรถจักรยานยนต์สภาพใหม่เอี่ยมอีก 9 คันจอดขายอยู่ริมถนน หน้าร้านขายรถจักรยานยนต์ ถูกรถทั้งคัน 2 คันที่ชนกัน ไถลมาชนจนล้มได้รับความเสียหาย

สอบถาม น.ส ธาฐนันท์ เล่าว่า ตนและเพื่อนได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ มุ่งหน้าเข้าตัวเมืองศรีราชา เมื่อมาถึงในที่เกิดเหตุ รถจักรยานยนต์ของคู่กรณี ได้เลี้ยวตัดหน้าอย่างกะทันหัน ทำให้เบรคไม่อยู่ ก่อนที่รถจะพุ่งชนรถจักรยานยนต์ของคู่กรณีอย่างแรง จนรถของตนและคู่กรณี กระเด็นไปโดนรถจักรยานยนต์ ที่จอดขายอยู่หน้าร้าน ล้มได้รับความเสียหาย