แฟนหนุ่มนางแบบสาวเศร้าหนัก หลังรู้ข่าวการเสียชีวิต รุดดูศพที่แผนกนิติเวช โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์

วันที่ 30 เม.ย. 2562 เวลา 12.30 น. ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณีพนักงานสอบสวน สน.บางนา เข้าตรวจสอบเหตุ น.ส.หยาดรุ้ง ทองเนียม หรือหวาน อายุ 25 ปี พลัดตกจากอาคารที่พัก 7 ชั้น เป็นเหตุให้เสียชีวิต โดยที่ข้อเท้าซ้ายมีป้ายกระดาษเขียนชื่อผู้เสียชีวิต เลขบัตรประจำตัวประชาชน หมายเลขห้องพัก เบอร์โทรศัพท์พ่อ และแฟนผูกติดไว้ โดยเฉพาะเบอร์แฟน ที่ระบุไว้ว่า ให้โทรจนกว่าจะรับสาย

โดยล่าสุด แฟนหนุ่มของผู้เสียชีวิตได้เดินทางมายังแผนกนิติเวช โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ ด้วยอาการเศร้าโศรกเสียใจหลังทราบข่าวการเสียชีวิตของ น.ส.หยาดรุ้ง ซึ่งผู้ใกล้ชิด เปิดเผยว่า ผู้เสียชีวิตและแฟนหนุ่มคบหากันได้ประมาณ 3-4 เดือน แต่ยังไม่เคยได้ยินเรื่องการมีปากเสียงกัน หรือมีปัญหากันแต่อย่างใด กระทั่งเมื่อคืนที่ผ่านมาฝ่ายชายได้ออกมาสังสรรค์กับเพื่อน ก่อนจะทราบข่าวจากเจ้าหน้าที่โรงพยาบาล จึงรีบเดินทางมารับศพ แต่ไม่สามารถที่จะดำเนินการได้ เนื่องจากไม่ใช่ญาติที่แท้จริง

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้ประสานไปยังครอบครัวของนางแบบสาว ซึ่งขณะนี้อยู่ที่ จ.แม่ฮ่องสอน และจะเดินทางมากรุงเทพมหานคร ในเช้าวันพรุ่งนี้เพื่อนำเอกสารไปยื่นที่ สน.บางนา ก่อนจะรับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป