ตำรวจกระบี่จับเจ้าของร้านคาราโอเกะ พบเด็กหญิงอายุ 15 ปี ค้าประเวณี ขณะที่ผู้ต้องหาอ้างรับเข้าทำงานเพราะสงสาร โดยให้อยู่อาศัยฟรีไม่ได้เรียกค่าตอบแทน

ตำรวจภูธรปลายพระยา จังหวัดกระบี่ คุมตัวหญิงอายุ 48 ปี ชาวบ้านพื้นที่ตำบลปลายพระยา อำเภอปลายพระยา จังหวัดกระบี่ เจ้าของร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นผู้ต้องหาในคดีตั้งสถานบริการประเภท 4 โดยไม่ได้รับอนุญาต เป็นธุระจัดหา เพื่อให้บุคคลนั้นค้าประเวณี พรากผู้เยาว์อายุเกินกว่า 15 ปี แต่ไม่เกิน 18 ปีและค้ามนุษย์ มาสอบปากคำเพิ่มเติม

หลังตำรวจระดมกวาดล้างจับกุมยาเสพติด และสิ่งผิดกฎหมาย กระทั่งไปพบว่า ที่ร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่ง มีเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี เข้ามาขายแรงงาน และมีการค้าประเวณี

โดยเด็กหญิงไก่ (นามสมมติ) อายุ 15 ปี ที่ทำงานในร้านดังกล่าว บอกว่า เป็นพนักงานดูแลลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ และพักอาศัยอยู่ที่ร้านดังกล่าว โดยได้รับค่าจ้างวันละ 100-200 บาท

นอกจากนี้ ยังขายบริการให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการ ซึ่งเจ้าของร้านจะได้รับส่วนแบ่ง 300-500 บาท โดยหญิงเจ้าของร้านบอกว่า รับเด็กคนนี้ เข้ามาทำงาน เมื่อวันที่ 14 เมษายนที่ผ่านมา

เนื่องจากสงสาร โดยให้อยู่ฟรีไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้ังสิ้น ตำรวจจึงนำตัวเจ้าของร้านไปดำเนินคดี ส่วนเด็กหญิงไก่ ถูกส่งไปยังบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดกระบี่ เพื่อฟื้นฟูสภาพจิตใจต่อไป

จับเจ้าของร้านคาราโอเกะ พบเด็ก 15 ค้าประเวณี