สาวโพสต์เตือนภัยนักเรียนหญิงอายุ 17 ปี ยืนรอพ่อมารับที่ป้ายรถเมล์ ย่านลาดพร้าว ถูกผู้ชายลวนลาม โชคดีพลเมืองดี ช่วยจับทัน

จากกรณีคลิปเหตุการณ์ที่ชายเสื้อดำ กำลังทำร้ายชายเสื้อเหลือง ทั้งกระทืบและเตะที่ศีรษะ พร้อมต่อว่า ที่มาลวนลามลูกสาว ขณะที่ลูกสาวซึ่งใส่ชุดนักเรียนก็ยืนร้องไห้ โดยมีวินรถจักรยานยนต์ และพลเมืองดีคนอื่นช่วยเหลือ พร้อมถ่ายคลิปเอาไว้ และนำมาเผยแพร่ในสังคมออนไลน์เพื่อเป็นอุทาหรณ์

คุณนฤพล อาจหาญ ผู้สื่อข่าวช่อง 8 ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ บริเวณปากซอยลาดพร้าว 112 ซึ่งเป็นจุดที่นักเรียนหญิงยืนรอพ่อมารับที่ป้ายรถเมล์ แล้วถูกลวนลาม พบว่าบริเวณนั้นมีกล้องวงจรปิด แต่ไม่สามารถระบุได้ ว่าจับภาพขณะเกิดเหตุได้หรือไม่

คุณนฤพล ยังไปพูดคุยกับวินมอเตอร์ไซค์ที่อยู่บริเวณดังกล่าว เพื่อตามหาวินรถจักรยานยนต์ที่ช่วยเหลือ แต่ได้ข้อมูลว่าวินมอเตอร์ไซค์พลเมืองดี จะมาทำงานตอนเย็นถึงค่ำ

ส่วนหญิงสาวที่บันทึกคลิปและร่วมช่วยเหลือ เล่าให้ฟังว่า วันเกิดเหตุ ประมาณ 3 ทุ่ม เห็นนักเรียนหญิงยืนร้องไห้ จึงเข้าไปสอบถาม ทราบว่าชายคนดังกล่าวเดินเข้ามายืนใกล้ๆ จากนั้นใช้มือลูบและจับบั้นท้าย เด็กจึงได้ขอความช่วยเหลือกับวินรถจักรยานยนต์ จนขี่รถไล่จับคนร้ายได้ที่ซอยลาดพร้าว 110 ขณะที่พ่อของนักเรียนหญิงเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุก็ทำร้ายชายที่ก่อเหตุตามคลิป

สาวโพสต์เตือนภัย นักเรียนหญิงถูกชายลวนลาม ขณะยืนรอพ่อ