ชายวัย 25 ปี สุดเซ็ง รถจักรยานยนต์ประสบอุบัติเหตุล้ม ตำรวจนำซากมาเก็บไว้ที่ สน.พญาไท กลับถูกงัดแงะขโมยอะไหล่ เสียหายกว่า 120,000 บาท

2 ทุ่มคืนที่ผ่านมา นายชิดชัย สัมปันโน อายุ 25 ปี พร้อมแฟนสาว เข้าพบ ตำรวจ สน.พญาไท แจ้งความดำเนินคดี คนร้ายที่ก่อเหตุลักทรัพย์อะไหล่ รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ดูคาติ รุ่น มอนสเตอร์ 795 สีแดง ที่ประสบอุบัติเหตุ โดยตำรวจนำซากรถมาเก็บรักษาไว้ ที่หลังโรงพัก ล่าสุดพบว่า อุปกรณ์ ถูกงัดเสียหาย

นายชิดชัย เล่าว่า ตนซื้อรถคันดังกล่าว มือสอง ราคา 3 แสนกว่าบาท ช่วงตี 3 วันที่ 6 เม.ย. ที่ผ่านมา ขณะตนขี่รถ จากบ้านเพื่อนย่านดาวคะนอง เพื่อมารับแฟนสาวย่านทองหล่อ ถึงบริเวณสะพานข้ามแยกยมราช ประสบอุบัติเหตุเสียหลักล้มลงจน ตนบาดเจ็บสาหัส สลบไม่ได้สติ อาสาสมัครนำตัวส่งห้องไอซียู โรงพยาบาลรามาธิบดี ต้องผ่าตัดรักษาอย่างเร่งด่วน เนื่องจากกะโหลกศรีษะร้าว แขนขวาหัก และบาดเจ็บตามร่างกายอีกหลายแห่ง ทราบว่า รถถูกนำไปเก็บรักษาไว้ภายใน สน.พญาไท หลังจากนั้นมารดาของตนได้เดินทางมาดูรถในช่วงบ่ายของวันเดียวกัน โดยมีการบันทึกภาพของซากรถเอาไว้ ซึ่งอุปกรณ์ทุกชิ้นยังอยู่ครบถ้วน

ล่าสุด 14 เม.ย. ที่ผ่านมา แพทย์ อนุญาตให้ตนออกมารักษาตัวอยู่ที่บ้าน จึงตัดสินใจเดินทางมาดูรถ ด้วยตนเอง พบว่าอุปกรณ์ทุกส่วนยังอยู่ครบ แต่ก็มีบางส่วนพังเสียหาย ตำรวจแนะนำให้ตนนำรถกลับได้ ตนไม่มีรถกระบะมาขน ประกอบกับเป็นช่วง เทศกาลสงกรานต์ ไม่มีช่างรับซ่อมอยู่แล้ว จึงยังไม่ได้ไปนำรถกลับ

กระทั่งวันที่ 19 เม.ย. ตนประสาน ให้ช่างซ่อมนำรถกระบะมาขนที่โรงพัก ช่างโทรศัพท์ มาบอก ว่า ปั้มเบรกหน้า-หลัง ถูกตัด ชุดโช๊คหน้า ล้อแม๊ก ยาง เรือนไมล์ มูลค่ากว่า 1 แสน 2 หมื่นบาท หายไปอย่างลึกลับ ด้วยความตกใจตนจึงรีบเดินทางมาดูก็พบว่าอะไหล่ ส่วนรถจักรยานยนต์ หายไปจริง และตอนนี้ยังไม่ได้คำตอบว่า ชิ้นส่วนอะไล่รถหายไปได้อย่างไร ทั้งๆที่อยู่ในสน.

ก่อนหน้านี้ ตัดสินใจโพสต์เฟซบุ๊ก เพื่อร้องขอความเป็นธรรมก่อนเข้ามาลงบันทึกประจำวัน อยากให้ ตำรวจ ตามจับกุมตัวผู้กระทำความผิด ให้ได้โดยเร็ว กล้าหาญมา มาขโมยถึงในโรงพัก

เบื้องต้น พนักงานสอบสวน ได้ประสานตำรวจชุดสืบสวน สน.พญาไท ลงพื้นที่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุ และใกล้เคียง เพื่อเร่งติดตามตัว ผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดีแล้ว

หนุ่มเซ็ง! จยย. โดนงัดขโมยอะไหล่ ทั้งที่จอดอยู่ใน สน.