พ่อพาลูกสาววัย 18 ปี เดินทางเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังถูกสาวทอมลวงไปกระทำชำเราในม่านรูดกลางเมืองภูเก็ต

วันที่ 15 เม.ย. 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บิดาของหญิงสาวอายุ 18 ปี เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กะทู้ โดยอ้างว่าถูกสาวทอมคนหนึ่ง ล่อลวงไปกระทำชำเรา ภายในโรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต ตั้งแต่คืนวันที่ 12 เม.ย. ต่อเนื่องจนถึงเช้าวันที่ 13 เม.ย.

โดยหญิงสาวผู้เสียหาย ให้ข้อมูลว่า ตนเองรู้จักกับสาวทอม เพราะทำงานที่เดียวกันได้ไม่ถึงเดือน วันเกิดเหตุสาวทอมชวนไปนั่งเล่นที่หาดป่าตอง อ้างว่ามีเพื่อนที่ตนเองรู้จักอีกคนไปด้วย แต่เมื่อไปถึงไม่พบเพื่อนคนดังกล่าว สาวทอมจึงพาไปนั่งดื่มที่สถานบันเทิงในซอยบางลา ขณะนั้นพบรุ่นพี่ที่รู้จักสมัยเรียน เลยเข้าไปทักทายเต้นด้วยกัน

พอสถานบันเทิงปิดตามเวลา สาวทอมเดินมากระชากแขนบังคับให้ไปนอนด้วย ตนเองขัดขืน แต่สาวทอมรับปากจะไม่ทำอะไร ก่อนพาไปม่านรูดห่างจากบ้าน 3 กม. ตอนนั้นไม่รู้ว่าเป็นม่านรูด ก่อนถูกกระทำชำเรา ด้วยความกลัวจึงออกอุบายพูดจาดีด้วย แล้วฉวยโอกาสเผลอวิ่งหนีมาได้ รีบโทรศัพท์ให้พ่อมารับกลับบ้าน หลังเกิดเหตุสาวทอมพยายามโทรศัพท์มาขอโทษ บอกว่ารัก อยากดูแล อย่างไรก็ตามตนเองยืนยันว่าจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด 

เบื้องต้น ตำรวจให้ผู้เสียหายไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล ก่อนจะออกหมายเรียกสาวทอมมาสอบปากคำ หากพบว่ากระทำผิดจริงจะแจ้งข้อกล่าวหา ดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

พ่อพาลูกสาววัย 18 ปี เข้าแจ้งความ หลังถูกสาวทอมลวงไปกระทำชำเราในม่านรูด