ตำรวจฝ่ายสืบสวนนครบาล 9 ยังอยู่ระหว่างตรวจสอบเพื่อเร่งไล่ล่าผู้ต้องหา ที่ก่อเหตุยิงชายอายุ 30 ปีเสียชีวิต ขณะที่ญาติเตรียมมาขอรับศพในวันนี้

วันที่ 15 เม.ย. 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าเหตุการณ์ที่ นายอนุชิต หรือ “กอล์ฟ” เกตุปราโมทย์ อายุ 30 ปี ถูกยิงเสียชีวิตหลังกลับจากเล่นสงกรานต์บริเวณถนนกาญจนาภิเษก ขาเข้ามุ่งหน้าบางแค เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 14 เม.ย. 2562

โดยเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.ท่าข้าม และสืบสวนนครบาล 9 ชุดคลี่คลายคดี ได้ประชุมเพื่อจัดกำลังลงพื้นที่หาเบาะแสจากกลุ่มเด็กแว้นในพื้นที่ และหาพยานในที่เกิดเหตุ โดยไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางบริเวณโดยรอบที่เกิดเหตุ

ด้าน พ.ต.อ.ธีระ เถระพันธุ์ ผกก.สน.ท่าข้าม เปิดเผยว่า ขณะนี้การติดตามตัวผู้ก่อเหตุคืบหน้าไปมาก พอทราบเบาะแสตัวคนร้ายแล้ว ซึ่งกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพได้ แต่อยู่ระหว่างทำงานจึงไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้ เพราะเกรงจะมีผลกระทบต่อรูปคดี เนื่องด้วยเหตุการณ์ค่อนข้างซับซ้อนระหว่างคนเจ็บกับคนตาย ว่ามีความสัมพันธ์หรือเกี่ยวข้องกันหรือไม่ โดยขอเวลาให้เจ้าหน้าได้ทำงานก่อน และจะเร่งติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็วที่สุด

ทั้งนี้ เมื่อวานที่ผ่านมา ญาติของผู้เสียชีวิตได้ทำเอกสารการขอรับศพจากทาง สน.ท่าข้าม แล้ว คาดว่า ในวันนี้จะเดินทางมาติดต่อขอรับศพที่ สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลศิริราช เพื่อไปประกอบพิธีกรรมตามศาสนาต่อไป

ตำรวจเร่งไล่ล่าผู้ต้องหายิงหนุ่มวัย 30 เสียชีวิต บน ถ.กาญจนาภิเษก-ญาติเตรียมรับศพ