หนุ่มใหญ่สระบุรีวัย 50 ปี ถือปืนบุกยิงชายสูงอายุวัย 68 ปี เสียชีวิตคาลานจอดรถ ลูกสาวผู้ก่อเหตุเผยสาเหตุจากการมีปากเสียงเรื่องที่จอด

วันที่ 9 เม.ย. 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีการเผยคลิปวิดีโอเหตุการณ์ที่ชายคนหนึ่งเดินถือปืนยิงชายสูงวัยเสื้อสีขาวจนหมดแม็ก โดยได้ยินเสียงปืนดังทั้งหมด 7 นัด หญิงสาวที่ถ่ายคลิปซึ่งคาดว่า เป็นลูกสาวของคนก่อเหตุ พยายามตะโกนห้ามพ่อไม่ให้ยิง แต่ก็ไม่สามารถห้ามได้

ต่อมาทราบว่า เหตุเกิดที่ลานจอดรถริมธารน้ำตกบ้านปากคลอง อ.หมวกเหล็ก จ.สระบุรี และผู้เสียชีวิตคือนายหรั่ง ศรีสมัย อายุ 68 ปี ส่วนคนร้ายทราบชื่อภายหลังคือนายอุบล เถาทอง อายุ 50 ปี พ่อค้าขายส้มตำ และอาหารตามสั่งบริเวณดังกล่าว ซึ่งขับรถหลบหนีไปหลังจากก่อเหตุ

โดยหญิงสาวที่ถ่ายคลิปวิดีโอ เล่าว่า สาเหตุเกิดจากผู้ตายมาต่อว่าตนเองให้ขยับรถไปจอดที่อื่น เพราะจะมาเหยียบข้าวโพดที่ผู้ตายปลูกไว้บริเวณดังกล่าว เมื่อพ่อของตนเองรู้ จึงเข้ามาต่อว่าและมีปากเสียงกัน กระทั่งวันเกิดเหตุ (7 เม.ย. 2562) ผู้ตายก็ต่อว่าตนเองเรื่องจอดรถอีก และไปหยิบมีดที่บ้านมา พ่อของตนเองจึงไปหยิบปืนที่รถ และเกิดการท้าทายกันจนกระทั่งมีการใช้อาวุธปืนยิงกันแบบในคลิป

ทีมข่าวโทรศัพท์สอบถาม พ.ต.อ.คณบดี เลิศอมรศักดิ์ ผกก.สภ.มวกเหล็ก ซึ่งเปิดเผยว่า ขณะนี้สามารถจับผู้ก่อเหตุได้แล้วเมื่อคืนที่ผ่านมา พร้อมแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและพกพาอาวุธปืนในที่สาธารณะ

เผยคลิประทึก! หนุ่มใหญ่ถือปืนบุกยิงตาวัย 68 เสียชีวิตคาลานจอดรถ