พ่อค้าไก่ย่างที่ถูกทำร้ายย่านฝั่งธน ร้อง ผบช.น. ขอเปลี่ยนพนักงานสอบสวน หลังอัยการแจ้งให้กลับไปสอบสวนเพิ่มเติม จึงเกรงว่าเมื่อเรื่องขึ้นสู่ชั้นศาล ผู้ต้องหาจะหลุดคดี

นายบอล ธงแก้ว พ่อค้าไก่ย่างที่ถูกกลุ่มวัยรุ่น ใช้อาวุธมีดรุมทำร้ายร่างกาย บาดเจ็บ สาหัส พร้อม ทนายความ เข้ายื่นหนังสือร้องขอความเป็นธรรม ต่อ ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล

นายบอล กล่าวว่า ภายหลังเกิดเหตุการณ์ตั้งแต่วันที่ 23 มกราคม จนทำให้ตนได้รับบาดเจ็บสาหัส เส้นเอ็นที่ข้อมือด้านซ้ายขาด 4 เส้น คางเย็บแผลไป 20 เข็ม หลังด้านซ้ายและขวาเย็บ 20 เข็ม และ ขาด้านซ้ายเย็บไปอีก 30 เข็ม ซึ่งที่ผ่านมา พนักงานสอบสวน สน.บางเสาธง เรียกไปสอบสวนเพียงครั้งเดียว โดยไม่เคยเรียกไปชี้ตัวผู้ต้องหา หรือ เรียกสอบพยานฝั่งตนแต่อย่างใด อีกทั้งตำรวจจับผู้ต้องหาก่อเหตุได้เพียง 4 คน หลังกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพผู้ก่อเหตุได้ 7 คน

นายบอล ยังกล่าวอีกว่า ตนเองจึงต้องได้ประสานสอบถามไปที่พนักงานอัยการ แจ้งว่า จะส่งเรื่องให้พนักงานสอบสวน สอบเพิ่มเติม เพราะ สำนวนไม่รัดกุม จึงเกรงว่าเมื่อคดีขึ้นสู่ชั้นศาล ผู้ต้องหาจะหลุดคดี จึงต้องมาขอความเป็นธรรมให้เปลี่ยนพนักงานสอบสวน เพราะเชื่อว่าจะได้รับความเป็นธรรมมากกว่าชุดเดิม

 

 

พ่อค้าไก่ย่างที่ถูกรุมฟัน ร้อง ผบช.น. ขอให้เปลี่ยนพนักงานสอบสวน