ชายวัย 45 ปี ใช้มีดจี้เด็กหญิงวัย 10 ปี หวังข่มขืน ชาวบ้านได้ยินเข้าช่วย พยายามหลบหนี แถมฉกเงินผู้เสียหายไปด้วย แต่ท้ายสุดไปไม่รอด ถุกชาวบ้านรุมจับตัวส่งตำรวจ

ตำรวจภูธรวิหารแดง อำเภอวิหารแดง จังหวัดสระบุรี เข้าตรวจสอบเหตุ มีชายวัย 45 ปี ใช้มีดจี้คอเด็กหญิงวัย 10 ปี หวังทำการข่มขืน ที่บริเวณทุ่งนาบ้านเกาะประดู่ ม. 11 ต. หนองสรวง อ. วิหารแดง จ.สระบุรี ซึ่งเป็นทุ่งนาพื้นที่โล่ง พบชาวบ้านรวมกลุ่มกันจับชายคนดังกล่าว ซึ่งมีอาชีพเป็นคนงานรับจ้างสร้างห้องน้ำในวัดลำ

สอบสวนผู้เสียหาย คือ เด็กหญิงอายุ 10 ปี เล่าว่า ตนเองและเพื่อน ๆ ได้ขี่จักรยานเพื่อจะไปทำกิจกรรมที่โรงเรียน โดยตนเองขับรั้งท้าย ผู้ต้องหาได้ขี่จักรยานสวนมา แล้วหยุดรถ ก่อนจะเดินมาหา พร้อมอาวุธมีดปอกผลไม้เข้ามาจี้ตนเอง

ก่อนจะลากตนเองลงไปนาข้าว ที่เป็นทุ่งโล่ง พร้อมกับคล่อมร่างไว้ โดยใช้มีดจี้ ตนเองจึงได้ส่งเสียงร้องให้คนช่วย ซึ่งในขณะนั้น เป็นช่วงคนสัญจรผ่านไปมาถนนเส้นดังกล่าว จึงมีคนขับรถที่ผ่านมาลงมาช่วย

เนื่องจากเห็นจักรยานที่ล้มอยู่ข้างถนน และมีเสียงร้องให้ช่วย โดยมีพลเมืองเข้ามาช่วยเหลือ จึงรอดพ้นเงื้อมมือในเหตุการณ์ครั้งนี้ จากนั้นผู้ต้องหาได้วิ่งหนีพร้อมกับจักรยาน และยังฉกเงินของตน จำนวน 80 บาทไปด้วย แต่ไปไม่ได้ไหล จักรยานได้ล้มลงข้างทาง ชาวบ้านจึงช่วยกันจับตัว ส่งให้ตำรวจดำเนินคดี

ทั้งนี้ ผู้ต้องหาให้การว่า เป็นคนงานก่อสร้างรับจ้าง สร้างห้องในวัดลำ ใกล้ที่เกิดเหตุ ในวันเกิดเหตุ ตนเองไม่มีสตางค์ไปหาหมอ เนื่องจากเป็นโรคหอบ และยาหมด จึงทำการจี้ชิงเงินในครั้งนี้ ส่วนบ้านที่เห็นว่าตนเองนอนคล่อมร่างเด็กโดยใช้อาวุธมีดจี้ ยืนยั นว่า ไม่ได้ทำการข่มขืน หวังแค่ต้องการเงินเท่านั้น

เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวผู้ต้องหาเข้าห้องขัง เพื่อทำการสอบสวนหาความจริงต่อไป ส่วนเด็กหญิงได้ส่งตัวไปให้นักสหวิชาชีพทำการสอบสวนต่อไป