วัยรุ่นเจอหน้าคู่อริกลางลานจอดรถสถานบันเทิง ชักปืนยิงกันสนั่น เจ็บทั้งสองฝ่าย รถยนต์ชาวบ้านเสียหาย 5 คัน

ตำรวจภูธรเมืองอุบลราชธานี เข้าตรวจสอบเหตุวัยรุ่นยิงกันในลานจอดรถ หน้าสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ถนนชยางกูร ส่วนคนเจ็บ คือ นายจักรพันธ์ ทองไฮ อายุ 21 ปี มีบาดแผลถูกยิงที่ขาขวา 3 นัด และคู่กรณี คือ นายพรชัย อัมพันธ์ อายุ 24 ปี ถูกยิงบริเวณกกหูด้านขวา บาดเจ็บสาหัสทั้งคู่ ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้านี้แล้ว

ที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่ 5 ปลอก ขนาด 11 มม. ตกอยู่ 10 ปลอก และกระสุนที่ขัดลำกล้อง 2 นัด ใกล้กันยังพบรถของชาวบ้านที่จอดอยู่เสียหายจากกระสุนปืน กระจกหน้ารถ และยางแตกรวม 5 คัน

สอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์ บอกว่า หลังผับปิดและกำลังเก็บร้าน เห็นกลุ่มวัยรุ่น 2 กลุ่ม ขับรถไล่ตามกันมาที่ลานจอดรถ และเปิดฉากยิงใส่กันหลายนัด ชาวบ้านที่อยู่บริเวณนั้น ต่างพากันวิ่งหลบลูกกระสุน กระทั่งเสียงปืนเงียบลง นายจักรพันธ์ หนึ่งในวัยรุ่นที่บาดเจ็บ วิ่งมาขอความช่วยเหลือ โดยมีคู่อริวิ่งตามมาจะยิงซ้ำ แต่โชคดีที่กระสุนปืนขัดลำกล้อง มือปืนจึงหนีไป โดยมีรถกระบะสีขาวไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนแล่นมารับ

นายจักรพันธ์ ให้การเพียงว่า ออกมากินข้าว แล้วมาเจอกับวัยรุ่นคู่อริ ที่เคยมีปัญหาทะเลาะวิวาทกันในผับ หลายวันก่อน จึงขับรถไล่ตามกลุ่มตน และถูกยิงปืนใส่

เบื้องต้นตำรวจได้อายัดตัว 2 วัยรุ่นที่บาดเจ็บ และจะติดตามวัยรุ่นอีก 4-6 คน มาดำเนินคดี

 

 

วัยรุ่นคู่อริเปิดฉากดวลปืนสนั่นเจ็บทั้ง 2 ฝ่าย รถพรุนเสียหาย 5 คัน