โฟร์แมนคุมคนงานก่อสร้างอาคารในจังหวัดตรัง เสียชีวิตภายในตู้คอนเทนเนอร์ คาดเหตุดื่มเหล้า และสภาพอากาศร้อน ทำช็อคเสียชีวิต

ตำรวจภูธรเมืองตรัง เข้าตรวจสอบศพนายอนุกูล จันทร์ฟอง อายุ 33 ปี โฟร์แมนผู้คุมงานก่อสร้างอาคารสำนักงานตรวจเงินแผ่นดินจังหวัดตรัง ที่นอนอยู่ในตู้คอนเทนเนอร์ดัดแปลงเป็นห้องทำงาน และห้องพัก ภายในบริเวณสนามกีฬาทุ่งแจ้ง ตำบลบางรัก อำเภอเมือง จังหวัดตรัง

สอบสวนเพื่อนคนงาน เล่าว่า ปกติผู้ตายจะนอนอยู่ที่ห้องทำงานดังกล่าวคนเดียว ส่วนอีกห้องซึ่งอยู่ด้านหลังติดกันตนเองจะนอนกับเพื่อน เมื่อเช้าตนตื่นขึ้นมาประมาณ 8 นาฬิกา ก็ลงไปที่พื้นที่ก่อสร้างด้านหลังห้องพัก

ปรากฏว่า ยังไม่เห็นนายอนุกูล ซึ่งปกติจะตื่นมาทำงานเช้าทุกวัน จึงเดินมาเรียกเมื่อเคาะเรียกก็ไม่มีเสียงตอบ จากนั้นได้เลื่อนบานหน้าต่างชะเง้อเข้าไปดู พบนายอนุกูลนอนอยู่ในสภาพดังกล่าว จึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่

ขณะที่เมื่อคืนตอนเวลาประมาณ 20.00 นาฬิกา นายอนุกูลก็ได้ดื่มเหล้าขาวกับลูกชายตน ซึ่งจะดื่มก่อนนอนทุกคืน จนกระทั่งมาพบเสียชีวิตในตอนเช้าวันนี้

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ไม่พบบาดแผลตามร่างกาย และไม่มีร่องรอยการตู่สู้ คาดว่า คงเสียชีวิตจากอาการช็อค ประกอบกับสภาพอากาศที่ร้อนจัด จึงทำให้เป็นลมเสียชีวิตดังกล่าว

โฟร์แมนเสียชีวิตในตู้คอนเทนเนอร์คาดดื่มเหล้าจัดอากาศร้อน