คดีที่คนขับรถแท็กซี่ปืนโหด ยิงเพื่อนร่วมคิวรถแท็กซี่ด้วยกันเสียชีวิตในพื้นที่จังหวัดภูเก็ต ล่าสุด ตำรวจค้านประกันตัว เนื่องจากเป็นคดีร้ายแรง

คดีที่วงจรปิดบันทึกภาพคนขับแท็กซี่ 2 คน กำลังมีปากเสียงทะเลาะกัน บริเวณคิวเเท็กซี่ หน้าโรงแรมชื่อดังพื้นที่หาดป่าตอง อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต จากนั้นคนขับแท็กซี่ใส่เสื้อเชิ้ต ชักปืนขึ้นมาจ่อยิงนายทรงพล สุวรรณสะอาด อายุ 46 ปี เพื่อนร่วมคิว เข้าที่หน้าอกและลำตัว 6 นัด จนหงายล้มไปกองกับพื้นและเสียชีวิตในเวลาต่อมา ก่อนขี่จักรยานยนต์หลบหนีไป เหตุเกิดเมื่อวันที่ 7 มีนาคมที่ผ่านมา

ล่าสุด พันตำรวจเอกอโณทัย จินดามณี ผู้กำกับการ สภ.ป่าตอง ระบุว่า นายภราดร อายุ 49 ปี ผู้ต้องหาได้เข้ามอบตัวแล้วตั้งแต่วันที่ 15 มีนาคมที่ผ่านมา ถูกแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาโดยไตร่ตรองไว้ก่อน แต่ผู้ต้องหาจะขอให้การในชั้นศาลเท่านั้น

เบื้องต้นพนักงานสอบสวน นำตัวไปฝากขังต่อศาลจังหวัดภูเก็ตแล้ว พร้อมคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากเป็นคดีร้ายแรง กลัวว่า จะไปข่มขู่พยาน ซึ่งขณะนี้นายภราดร ถูกคุมขังอยู่ที่เรือนจำจังหวัดภูเก็ต

ส่วนสาเหตุเกิดจากผู้เสียชีวิต เป็นเจ้าของคิวแท็กซี่ และมีปัญหากับนายภราดร เรื่องการบริหารคิว จนโต้เถียงชกต่อยกัน แต่นายภราดร สู้ไม่ได้ จึงกลับไปเอาปืนมาจ่อยิง

ตำรวจภูเก็ตค้านประกันตัวแท็กซี่ปืนโหดยิงเพื่อนเสียชีวิต