พ่อค้ายาเสพติด อายุประมาณ 40 ปี หลบหนีการจับกุมของเจ้าหน้าที่ พร้อมทั้งยิงปืนขึ้นฟ้า เพื่อเปิดทางหนี หลังเจ้าหน้าที่ล่อซื้อ และนัดส่งยาบ้ากันในพื้นที่พระสมุทรเจดีย์ จังหวัดสมุทรปราการ

เจ้าหน้าที่ไล่ติดตามชายอายุประมาณ 40 ปี สูงประมาณ 165 เซนติเมตร สวมเสื้อกล้ามสีดำ กางเกงสามส่วนสีดำ ที่พยายามวิ่งหนีการจับกุมของเจ้าหน้าที่ หลังขี่รถจักรยานยนต์มาส่งของ ตามนัดหมายที่เจ้าหน้าที่ ป.ป.ส. ภาค 2 และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ได้ทำการขยายผลล่อซื้อยาเสพติดจากชายคนดังกล่าว และนัดส่งของกันที่บริเวณปากซอยวัดใหญ่ ถนนสุขสวัสดิ์ อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ

โดยเมื่อถึงเวลานัดหมาย ชายคนดังกล่าวขี่รถจักรยานยนต์ มาส่งของตามนัด เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเพื่อจับกุม แต่เมื่อชายคนดังกล่าว เห็นว่า เป็นตำรวจ จึงทิ้งรถหลบหนี เข้าไปภายในซอยร่มเย็น และพยายามยิงปืนใส่เจ้าหน้าที่ และทิ้งของกลาง เป็นยาบ้า จำนวน 2,000 เม็ด รวมทั้งยังพบกระสุนปืนขนาด 9 ม.ม. จำนวน 4 นัด พร้อมซองปืนสีดำ จำนวน 1 ใบ อยู่ในที่เกิดเหตุ

เจ้าหน้าที่ ป.ป.ส.ภาค 2 พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู นำอุปกรณ์ส่องสว่าง เข้าปิดล้อมบริเวณที่เกิดเหตุ ซอยสุขสวัสดิ์ซอย 2 หรือ ซอยร่มเย็น หมู่ที่ 2 ตำบลในคลองบางปลากด อำเภอพระสมุทรเจดีย์ จังหวัดสมุทรปราการ

โดยใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงในการค้นหา แต่ยังไม่พบตัวผู้ต้องหา จึงนำของกลางเป็นรถจักรยานยนต์ ที่คนร้ายใช้ขี่มา กระสุนปืน จำนวน 4 นัด ปลอกซองใส่ปืนจำนวน 1 ใบ และยาบ้า จำนวน 2,000 เม็ด ไปไว้ที่สถานีตำรวจภูธรพระสมุทรเจดีย์ พร้อมทั้งเร่งตามตัวผู้ค้ายาเสพติดรายนี้มาดำเนินคดี และขยายผลไปยังผู้ร่วมขบวนการต่อไป

พ่อค้ายาเสพติดยิงเปิดทางหนีล่อซื้อยา 2,000 เม็ด ย่านพระสมุทรเจดีย์