"ครูปรีชา" ดวงเฮงอีก ถูกลอตเตอรี่รางวัลเลขท้ายสองตัว 30 ใบ รับ 6 หมื่นบาท ด้านทนายวรยุทธขึ้นเฟซบุ๊กอวด พร้อมติดแฮชแท็ก ความจริงคือความจริง

เฟซบุ๊กของทนายวรยุทธ บุญวงศ์ใส ทนายความของครูปรีชา ใคร่ครวญ ในคดีหวย 30 ล้านบาท ได้โพสต์ภาพถ่ายระหว่างครูปรีชา กับทนายวรยุทธ โดยในมือของทั้งคู่ ได้ถือสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดประจำวันที่ 16 มีนาคม 2562 ซึ่งถูกรางวัลเลขท้าย 2 ตัว 64 โดยของครูปรีชา ถูกจำนวน 30 ใบ รับเงินรางวัลรวม 60,000 บาท พร้อมติดแฮชแท็ก ความจริงคือความจริง

โดยหลังจากเห็นโพสต์ดังกล่าว ทางผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยัง ครูปรีชา รับว่า สลากชุดที่ถูกรางวัลเลขท้าย 2 ตัวดังกล่าวเป็นของตนเองจริง ตนเอง ซื้อมาจากแผงของนางรัตนาพร สุภาทิพย์ หรือ เจ๊บ้าบิ่น ที่ตลาดเรดซิตี้ เบื้องต้น ตนเองตั้งใจที่จะไปหาซื้อเลข 62 และ 26 แต่เนื่องจากหาซื้อไม่ได้ จึงตัดสินใจนำเอาเลข 64 มาแทนจำนวน 2 ชุด ชุดละ 15 ใบ

กระทั่งเมื่อทราบผลการออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลในงวดนี้ จึงนำลอตเตอรี่มาตรวจ และพบว่าตนเองถูกรางวัลเลขท้าย 2 ตัวจำนวน 30 ใบ รับเงินเกือบ 60,000 บาท

ด้าน ทนายวรยุทธ บุญวงศ์ใส ทนายความของครูปรีชาเอง ก็ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลเลขท้าย 2 ตัวเช่นเดียวกัน

ส่วนที่ จ.ศรีสะเกษ นางสาวจรัญญา อายุ 32 ปี พนักงานขายรถยนต์ของบริษัทแห่งหนึ่ง เดินทางมาลงบันทึกประจำวัน ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองศรีสะเกษ หลังดวงเฮง ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดประจำวันที่ 16 มีนาคม 2562 จำนวน 12 ล้านบาท

น.ส.สรัญญา เล่าว่า ตนเองซื้อลอตเตอรี่ฉบับดังกล่าวที่ร้านอาหาร ป.ปักษ์ใต้ อยู่ตรงข้ามกับบริษัท จากนั้นพอช่วงบ่าย มีการประกาศผลการออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล ปรากฏว่าลอตเตอรี่ที่ซื้อเอาไว้ได้ถูกรางวัลที่ 1 ทั้ง 2 ฉบับ รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 12 ล้านบาท

ถือว่าเป็นความโชคดีของตน อาจเพราะเป็นคนชอบทำบุญ เงินที่ได้จะแบ่งไปทำบุญส่วนหนึ่ง ตอบแทนผู้มีพระคุณ และ เก็บไว้ใช้จ่ายในครอบครัว

ส่วนที่จังหวัดเพชรบูรณ์ นางอนงค์ สอนเต็ม อายุ 57 ปี ชาวบ้านหมู่ 1 ต.ซับเปิบ อ.วังโป่ง เป็นผู้โชคดีถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 1 ใบ ได้รับเงินรางวัลกว่า 6 ล้านบาท พร้อมกับถูกรางวัลเลขท้าย 3 ตัว จำนวน 2 ใบ ได้รับเงินรางวัล 8,000 บาท

นางอนงค์ เล่าว่า ก่อนหน้านี้ ได้เดินทางไปร่วมงานศพญาติแถวบ้าน แล้วเห็นพ่อค้าแม่ค้าลอตเตอรี่เดินเร่ขายภายในงานศพ ทำให้ฉุกคิดขึ้นได้ว่า มีอยู่คืนหนึ่งขณะนอนหลับในบ้าน ได้ฝันดีว่าจะมีโชคมีลาภก้อนโต จึงได้ขอดูลอตเตอรี่ในแผง พร้อมเลือกซื้อลอตเตอรี่ไว้ทั้งหมด 15 ใบ

กระทั่งวานนี้ (16 มี.ค.) จึงนำลอตเตอรี่ทั้งหมด มาลองตรวจรางวัลในโทรศัพท์ ปรากฏว่า ถูกรางวัลที่หนึ่ง และเลขท้าย 3 ตัว จำนวน 2 ใบ สร้างความดีใจให้กับตนและครอบครัวเป็นอย่างมาก จึงรีบพากันเดินทางไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน

"ครูปรีชา" ดวงเฮงอีก! ถูกเลขท้ายสองตัว 30 ใบ รับ 6 หมื่นบาท