ชายอายุ 45 ปีระแวงแฟนสาวนอกใจ มาดักรอที่ทำงาน ก่อนเคลียร์ปัญหาไม่ลงตัว จ่อยิงเสียชีวิตริมฟุตบาธ แล้วกลับไปยิงตัวตายในบ้านพัก

ตำรวจภูธรบางพลี เข้าปิดล้อมห้องพัก ซอยบางปลา 51 อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ พยายามเกลี้ยกล่อมให้ชายอายุ 45 ปี ออกมามอบตัว โดยใช้เวลานานเกือบชั่วโมง ไม่มีเสียงตอบรับ จึงตัดสินใจพังประตูห้องเข้าไป พบว่าชายคนดังกล่าว ยิงตัวตายเสียชีวิตอยู่ในห้องน้ำแล้ว

ทั้งนี้ ห่างจากห้องพักไป 500 เมตร ตำรวจพบศพหญิงอายุ 46 ปี นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่บนฟุตบาธ ริมถนนเทพารักษ์ขาออก สภาพยังสวมใส่ชุดฟอร์มโรงงาน มีบาดแผลถูกยิงที่ขมับขวา กลางหน้าผาก และอกซ้ายรวม 3 นัด

ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ช่วงเช้าที่ผ่านมา เห็นผู้ตายทั้งสองคน เดินเถียงฉุดกระชากลากถูกัน ระหว่างที่เดินข้ามถนน ก่อนที่ฝ่ายชายจะชักปืนออกมายิงฝ่ายหญิงจนล้มลง ขณะนั้นตนขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมา จะเข้าช่วยเหลือ แต่ถูกฝ่ายชายใช้ปืนขู่ จากนั้นฝ่ายชายเดินย้อนกลับมา ใช้เท้าเหยียบหัวฝ่ายหญิง จ่อยิงกระทั่งเสียชีวิต แล้วก็เดินหนีไป

เพื่อนบ้านเล่าว่า ผู้ตายมีสามีอยู่แล้ว และแยกทางกันได้ 1 ปี ก่อนจะมาอยู่กับผู้ก่อเหตุ ระยะหลังผู้ก่อเหตุจับได้ว่า ผู้ตายมีผู้ชายมาส่งที่หน้าห้องพักประจำ ผู้ตายเลยขอเลิกลาได้เดือนกว่าๆแล้ว ผู้ก่อเหตุเองก็พยายามง้อขอคืนดีมาตลอด คาดว่า เมื่อเช้าคงจะไปดักรอ แต่ตกลงกันไม่ได้ บันดาลโทสะก่อเหตุดังกล่าว

เบื้องต้น ตำรวจจะเร่งสอบสวนพยานแวดล้อม พร้อมติดต่อญาติของทั้งสองคนมารับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

ง้อแฟนไม่สำเร็จชายวัย 45 แค้นจ่อยิงศีรษะแฟนสาวดับก่อนฆ่าตัวตายหนีผิด