น้องชายที่ก่อเหตุแทงพี่ชายอาการสาหัส เนื่องจากโมโหที่ถูกต่อว่าไปทำร้ายแม่ หลังขอเงินแล้วไม่ให้ เตรียมเข้ามอบตัวบ่ายนี้ ตำรวจเตรียมตั้งข้อหาพยายามฆ่า

กรณีชายวัย 54 ปี ถูกน้องชายแท้ๆของตนเองวัย 49 ปี ใช้มีดแทงจนได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดในพื้นที่บ้านตรอกกระสังข์ อำเภอเขาสมิง จังหวัดตราด

โดยผู้เห็นเหตุการณ์ ซึ่งเป็นญาติกับผู้ก่อเหตุและผู้บาดเจ็บ ระบุว่า ผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นน้องชาย เป็นคนโมโหร้ายและติดยา เคยต้องโทษคดียาเสพติดมาแล้วหลายครั้ง ได้ไปขอเงินแม่ แต่แม่ไม่ให้ จึงลงมือทำร้ายแม่

ทำให้ผู้บาดเจ็บ ซึ่งเป็นพี่ชายไม่พอใจและต่อว่า ผู้ก่อเหตุโกรธเกิดการทะเลาะวิวาทกัน ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะใช้มีดจ้วงแทงพี่ชายตัวเอง จนได้รับบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว และขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป พร้อมกับลูกสาวของตนเอง

ขณะที่ผู้บาดเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน เนื่องจากมีบาดแผลฉกรรจ์บริเวณชายโครง ถูกแทงทะลุปอดอาการสาหัส

ล่าสุด ทีมข่าวลงพื้นที่เกิดเหตุ พบแม่ของผู้บาดเจ็บและมือมีด พร้อมทั้งเล่าว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เนื่องจากทั้งคู่เมาสุรา แล้วทะเลาะกัน พี่ชายกระโดดถีบรถน้องชาย ก่อนที่จะชกต่อยกันชุลมุน

จังหวะนั้นน้องชายก็ชักมีดมาแทงพี่ชาย แต่ตนเองไม่รู้ว่า คนพี่โดนแทง จึงเดินเข้าไปตบหน้าคนที่เป็นพี่ชาย ก่อนที่เขาจะเดินกลับบ้านไป

ทั้งนี้ มีรายงานว่า ช่วงบ่ายวันนี้ น้องชายที่ก่อเหตุแทงพี่ชาย จะเข้ามอบตัวกับตำรวจขณะที่ตำรวจเตรียมตั้งดำเนินคดีในข้อหาพยายามฆ่า

น้องชายล็อกคอจ้วงแทงพี่ชายสาหัส โมโหถูกต่อว่าบีบคอแม่