กระแสเลือกตั้งมาแรง คู่บ่าวสาว ที่ จ.ตรัง ทำป้ายงานแต่งงานคล้ายป้ายหาเสียง โพสต์ลงโซเซียล คนแห่แชร์ สร้างสีสันให้แก่ผู้มาร่วมงาน

ป้ายงานแต่งงานคล้ายป้ายหาเสียงมีข้อความบนป้ายว่า "พรรคแต่งงานกันก่อน พิธีหมั้น แนนนี่ & พี่น้อง รูปเจ้าบ่าว-เจ้าสาว คือ นายพิสิษฐ์ ผุดมี และนางสาวเวณิกา รักไทย วันที่ 15 มีนาคม 2562 เวลา 09.00 น." พร้อมลูกศรชี้บอกทางเข้างาน ที่ ต.วังมะปรางเหนือ จ.ตรัง

ขณะที่บรรยากาศพิธีงานแต่งงาน ซึ่งตกแต่งไปด้วยช่อดอกไม้สีชมพูและซุ้มรดน้ำสังข์ ที่บ้านเลขที่ 172 หมู่ 6 ต.วังมะปรางเหนือ อ.วังวิเศษ จ.ตรัง ซึ่งเป็นบ้านของนางสาวเวณิกา รักไทย เจ้าสาว อายุ 27 ปี เป็นพนักงานบริษัทที่เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี

ส่วนเจ้าบ่าว นายพิสิษฐ์ ผุดมี อายุ 31 ปี เป็นคนจังหวัดชุมพร อาชีพธุรกิจส่วนตัว ได้นำขบวนขันหมากมาเพื่อทำพิธีสู่ขอ พร้อมกันนั้นยังมีรถแต่งเครื่องเสียงเปิดเพลงดังกระหึ่มตลอดระยะทาง โดยมีเพื่อนเจ้าสาวและเพื่อนเจ้าบ่าว เต้นอย่างสนุกสนาน

สอบถามนางสาวเวณิกา รักไทย เจ้าสาว ถึงแนวคิดที่จัดทำป้ายแต่งงานคล้ายป้ายหาเสียงนั้น เกิดจากตนเองและเจ้าบ่าวเห็นว่าในช่วงนี้เป็นช่วงเลือกตั้งก็เลยคิดกันเล่นๆ ว่าน่าจะตามกระแส หลังจากนั้นพอนำภาพป้ายแต่งงานของตนเองโพสต์ลงเฟซบุ๊กกลับมีคนชอบและแชร์เยอะมาก จนกลายเป็นเรื่องฮือฮา

ฮือฮา! บ่าวสาวทำป้ายงานแต่งคล้ายป้ายหาเสียง