พ่อเลี้ยง โมโหลูกเลี้ยงวัย 10 เดือนพัฒนาการช้า ร้องไห้งอแง จับทุ่มลงที่นอน ช็อกเสียชีวิต

นางสาววรรณา (สงวนนามสกุล) ชี้ให้ดูจุดที่ พ่อเลี้ยงทำร้าย ลูกสาววัย 10 เดือน(ลูกสามีเก่า) เสียชีวิต ภายในบ้านพัก อ.ฝาง จ.เชียงใหม่ หลังคบหาและมาอยู่ด้วยกันเพียง 5 เดือน

แม่เด็กเล่าว่า ตนเองมีลูกติด 2 คนผู้ชาย 1 คนและหญิง 1 คน และขณะนี้ก็กำลังตั้งครรรภ์กับสามีใหม่ได้ 3 เดือนแล้ว ทำให้ตอนนี้เครียด สับสนหาทางออกไม่ได้ หลังสามี ทำร้ายลูกสาววัย 10 เดือน ซึ่งเป็นเด็กคลอดก่อนกำหนด พัฒนาการช้า เสียชีวิต เมื่อวันที่ 14 มี.ค. ที่ผ่านมา ตนได้มอบศพลูก ให้โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ ดำเนินการไปแล้ว เนื่องจากครอบครัว ยากจน หาเช้ากินค่ำ

แม่เด็ก เล่าอีกว่า สามีใหม่ทำร้ายลูกตนเองบ่อยครั้ง โดยเมื่อวันที่ 7 มี.ค.หลังจากสามี กลับมาจากทำงาน ลูกสาวตนร้องไห้งอแงเสียงดัง ทำให้สามีเครียด ใช้ตุ๊กตาทุบ ไปที่ร่างกายของลูกหลายครั้ง

หลังจากนั้นสังเกตพบว่าลูกตน ร้องไห้งอแงเรื่อยมา กระทั่งวันที่ 10 มี.ค. ลูกร้องไห้งอแงหนัก ถูกสามีจับโยนทุ่มลงบนที่นอน ลูกชักกระตุก ตนแจ้งรถกู้ชีพมารับไปส่งโรงพยาบาล ไม่คิดว่าถูกจะบาดเจ็บจนขั้นเสียชีวิต

สำหรับสามี ถูกตำรวจภูธรฝาง จับกุมตั้งแต่เกิดเหตุ ถูกแจ้งข้อหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ตอนนี้ถูกขังอยู่ที่เรือนจำฝาง แต่หลังจากลูกเสียชีวิต

พนักงานสอบสวน ระบุว่า วันจันทร์ ที่ 18 มี.ค. นี้ จะแจ้งข้อหาเพิ่ม ฐานทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเสียชีวิต

พ่อเลี้ยงทำร้ายลูกวัย 10 เดือนเสียชีวิต หลังร้องไห้งอแง