นักท่องเที่ยวหนุ่มชาวอเมริกัน เข้าช่วยเหลือหญิงสาวถูกคนร้ายวิ่งราวกระเป๋า ก่อนจะช่วยได้สำเร็จ แต่สุดท้ายโดนกลุ่มคนร้าย ย้อนกลับมาทำร้ายจนบาดเจ็บ ล่าสุด ตำรวจ เร่งรวบรวมหลักฐาน ล่าตัวคนร้ายมาดำเนินคดี

นักท่องเที่ยวหนุ่มชาวอเมริกันโพสต์ข้อความ พร้อมรูปภาพผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว โดยระบุ ว่า เดินทางไปเที่ยวบนเกาะพีพี จ.กระบี่ แล้วประสบเหตุคนร้ายวิ่งราวกระเป๋าของหญิงสาวคนหนึ่ง จากนั้นเจ้าตัววิ่งไล่ตามเพื่อช่วยเหลือ จนสามารถนำกระเป๋ามาคืนให้กับหญิงสาวรายดังกล่าวได้ ต่อมา มีกลุ่มชาย ประมาณ 2-3 คน เข้ามารุมทำร้าย โดยใช้ไม้ มารุมทุบตี จนได้รับบาดเจ็บ พร้อมมีภาพเลือดไหลทั่วตัว ต้องเข้ารับการรักษาด้วยการเย็บที่ศีรษะ และ ที่หัวเข่าอาการเอ็นฉีก

และ เจ้าตัวยังโพสต์ ระบว่า แจ้งให้ตำรวจ สภ.เกาะพีพี รับทราบแล้ว แต่กลับไม่ยอมรับแจ้งความในคืนเกิดเหตุ บอกให้ มาพบตำรวจใหม่อีกครั้งในวันรุ่งขึ้น จึงไม่เข้าใจการทำหน้าที่ของตำรวจบนเกาะพีพี

ล่าสุดวานนี้ (14 มี.ค.) ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง จ.กระบี่ นำกำลังลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุการณ์ดังกล่าว ทราบว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 8 มี.ค.ที่ผ่านมา โดย ตำรวจ สภ.เกาะพีพี รับแจ้งมีนักท่องเที่ยวถูกทำร้าย จึงไปตรวจสอบ พบกับหนุ่มชาวอเมริกัน วัย 26 ปี ถูกทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บ เลือดอาบ จึงให้เจ้าตัว ไปทำการรักษาบาดแผลที่คลีนิคแห่งหนึ่งบนเกาะพีพี และ พบว่า เจ้าตัวมีอาการมึนเมาสุรา จึงบอกให้กลับมาแจ้งความกับพนักงานสอบสวนอีกครั้งในวันรุ่งขึ้น แต่รุ่งเช้า ไม่พบว่า เจ้าตัวมาแจ้งความ

จากการตรวจสอบวงจรปิดบริเวณที่พักของนักท่องเที่ยวคนดังกล่าว พบว่า วงจรปิดบันทึกภาพเจ้าตัว เดินทางมากับเพื่อนอีก 1 คน ตั้งแต่เข้าพัก และ วันที่ 14 มี.ค. ได้จึงจองตั๋วเรือ เดินทางไปยังเกาะพะงัน อ.เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี เพื่อเที่ยวงานฟูลมูนปาร์ตี้ ซึ่งจะจัดในสัปดาห์หน้า และในภาพวงจรปิดยังพบว่า ที่หัวเข่าด้านขวา มีผ้าพันแผลพันไว้ จึงมั่นใจว่า น่าจะเป็นคนๆ เดียวกับที่โพสต์ผ่านอินสตาแกรม

จึงประสานไปยังตำรวจ ตม.สุราษฎร์ธานี ช่วยติดตามตัวให้พบ เพื่อจะเชิญตัวมาให้การกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และติดตามหาตัวคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดี

ล่าสุดมีรายงานว่า ช่วงค่ำวานนี้ (14 มี.ค.) ตำรวจ จับกุมตัวหนุ่มต้องสงสัยได้ 1 คน คาดว่าจะเป็นกลุ่มที่รุมทำร้ายหนุ่มนักท่องเที่ยวอเมริกัน

เร่งตามตัวนักท่องเที่ยวอเมริกัน หลังโดนทำร้ายที่เกาะพีพี