ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 คุมตัวผู้ต้องหาฆ่าสาวพยาบาล เค้นสอบหนักถึงมูลเหตุจูงใจ พร้อมเร่งหามีดที่ก่อเหตุ ก่อนเตรียมนำตัวแถลงข่าววันพรุ่งนี้

ความคืบหน้าคดี นางสาวศรีสุภางค์ สุวรรณศิลป์ อายุ 48 ปี พยาบาลโรพยาบาลภาชี เสียชีวิตภายในรถยนต์ส่วนตัว อยู่บริเวณหน้าโรงพยาบาลภาชี เมื่อวันที่ 10 มีนาคมที่ผ่านมา

ล่าสุด ทีมข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบคดีดังกล่าว ทราบว่า ช่วงเช้าที่ผ่านมา พันตำรวจเอก สง่า ธีรศรัณยานนท์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธร จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เป็นประธานการประชุมความคืบหน้าคดีดังกล่าว ที่สำนักงานผู้บังคับการ ตำรวจภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เมื่อเดินทางมาตรวจสอบ พบ พันตำรวจเอกสง่า ที่เพิ่งประชุมเสร็จ โดนเปิดเผยเพียงสั้นๆว่า ยังไม่มีข้อมูลความคืบหน้าของคดี แต่ยืนยันว่ามีข่าวดีอย่างแน่นอน

ซึ่งในเวลา 10.00 น. ของวันพรุ่งนี้ พลตำรวจโท อำพล บัวรับพร ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 จะเป็นผู้แถลงข่าวรายละเอียดคดีอย่างเป็นทางการ ที่สถานีตำรวจภูธร ภาชี จังหวัดพระนครศรีอยุธยา อีกครั้ง

ขณะเดียวกัน ทีมข่าวได้โทรศัพท์สอบถามไปยัง พลตำรวจโทอำพล ได้รับการยืนยันแล้วว่า ขณะนี้สามารถควบคุมตัวผู้ก่อเหตุได้แล้ว เบื้องต้น ทราบว่า เป็นกิ๊กของผู้เสียชีวิต โดยจับกุมได้ภายในอำเภอผักไห่ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ซึ่งตอนนี้อยู่ระหว่างสอบปากคำ และ นำตัวไปหามีดที่่ใช้ในการก่อเหตุ ส่วนรายละเอียดขอให้รอการแถลงข่าวพรุ่งนี้

ทั้งนี้ มีรายงานว่า ศาลจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ได้ออกหมายจับ นายอั๋น ฟักศิริ อายุ 33 ปี ในข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา เบื้องต้นทราบว่า ชายคนดังกล่าวเคยทำงานที่โรงพยาบาลภาชี ก่อนจะลาออกไป โดยผู้ก่อเหตุยังไม่เปิดเผยถึงมูลเหตุจูงใจในการก่อเหตุครั้งนี้ โดยขณะนี้เองทางตำรวจปฏิเสธไม่ขอให้ข้อมูลใดๆกับทีมข่าว ขอให้รอความชัดเจนในพรุ่งนี้

จับได้แล้ว! คนร้ายฆ่าปาดคอพยาบาลคารถเก๋ง