เจ้าของบ้านตกใจ เจอยาบ้าหลายร้อยเม็ดและยาไอซ์ตกอยู่ที่สนามหญ้าในบ้าน คาดสุนัขคาบมาฉีกเล่น เพราะมีรอยเขี้ยว รีบแจ้งตำรวจตรวจสอบ

ห่อพลาสติกสีเขียว ภายในบรรจุยาบ้า 800 เม็ด และยาไอซ์ น้ำหนัก 6 กรัม ถูกตำรวจ สภ.เขาบางแกรก ยึดไว้ตรวจสอบ หลังได้รับแจ้งจากนายกำพร้า สุดโสม อายุ 75 ปี พบวัตถุต้องสงสัย คาดว่า จะเป็นยาเสพติดตกอยู่ในสนามหญ้า ภายในบ้านพัก หมู่ 10 บ้านเกาะตาซ้ง ต.ทุ่งโพ อ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี เมื่อ 6 มีนาคมที่ผ่านมา

เจ้าของบ้าน เล่าว่า ขณะรดน้ำต้นไม้ สังเกตเห็นห่อพลาสติกดังกล่าว ตกอยู่ในสนามหญ้า และมียาทั้งแบบเม็ดสีส้มกับผงสีขาวหล่นกระจายไปทั่ว จึงหยิบมาดูพบรอยเขี้ยวสุนัขกัดห่อพลาสติกจนขาด ตอนแรกคิดว่า เป็นยาวิตามินเลยนำไปให้หลานชายดู ปรากฏว่า เป็นยาเสพติด จึงรีบแจ้งตำรวจตรวจสอบ

ตำรวจตั้งข้อสันนิษฐานว่า ยาเสพติดที่พบน่าจะเป็นของพ่อค้ายา ที่นัดแนะนำยาเสพติดมาส่งให้ลูกค้า โดยวางไว้ริมถนนลูกรัง แต่สุนัขบังเอิญไปพบเสียก่อน จึงคาบเข้ามาเล่นในบ้าน หรือพ่อค้ายา อาจจะโยนยาเสพติดเข้าไปในบ้าน เพราะกลัวถูกตรวจค้น เนื่องจากก่อนหน้านี้ ตำรวจ ทหาร สนธิกำลังเข้าตรวจค้นบ้านต้องสงสัย 3 หลัง ซึ่งอยู่ในละแวกบ้านเกิดเหตุ หลังมีการร้องเรียน เป็นแหล่งจำหน่ายยาบ้ารายใหญ่ รวมทั้งปล่อยเงินกู้นอกระบบ

 

 

สุนัขคาบถุงยาบ้าหลายร้อยเม็ดเข้าบ้าน เจ้าของตกใจรีบแจ้งตำรวจ