พยาบาลหญิงห้องฉุกเฉินวัย 49 ปี กลายเป็นศพถูกฆ่าปาดคอซุกรถเก๋งจอดใกล้โรงพยาบาลภาชี คาดถูกลวงออกมาหลังออกเวรกลางดึก

ผู้เสียชีวิตคือนางศรีสุภางค์ สุวรรณศิลป์ พยาบาลห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลภาชี อายุ 49 ปี ซึ่งศพพบอยู่ภายในรถเก๋งสีขาวของตนเองที่ถูกนำมาจอดไว้บริเวณซอยหอพักแห่งหนึ่ง ตำบลภาชี อำเภอภาชี จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ฝั่งตรงข้ามกับโรงพยาบาล ท่ามกลางครอบครัวและเพื่อนพยาบาลที่มาดูที่เกิดเหตุด้วยความโศกเศร้า

ตำรวจภูธรภาชี ตรวจสอบสภาพศพ ถูกฆ่าปาดคออยู่ในชุดพยาบาล นอนคว่ำหน้า ศีรษะอยู่ที่เบาะหลัง ขาข้างหนึ่งพาดอยู่ระหว่างช่องคันเกียร์ คล้ายมีการต่อสู้

การสอบสวนสามีผู้ตาย เบื้องต้นทราบว่าเมื่อวานผู้ตายขับรถเก๋งออกจากบ้านไปทำงานเวลาประมาณ 16.00 น. แต่เมื่อถึงเวลาออกเวรก็ยังไม่เห็นว่ากลับบ้าน จึงออกตามหาตั้งแต่เวลาประมาณ 02.00 น. ไม่พบตัวและติดต่อไม่ได้ จนมาข่าวว่าเสียชีวิตในรถเก๋ง ยืนยันไม่เคยมีปัญหาทะเลาะกัน เพียงแต่เคยได้ยินผู้ตายบ่นว่าเหนื่อย อยากออกจากงาน

ตำรวจเร่งสอบปากคำครอบครัวและคนใกล้ชิดเพื่อหาชนวนเหตุสังหาร คาดน่าจะถูกลวงมาฆ่าหลังออกเวร

ส่วนการตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุ พบมีชายคนหนึ่งเป็นผู้ขับรถเก๋งมาจอดเวลาประมาณ 03.00 น. ก่อนหนีไป โดยที่ไม่เห็นผู้ตายลงจากรถ ซึ่งสามีผู้ตายบอกว่าไม่เคยเห็นคนในภาพมาก่อน เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างนำภาพให้บุคคลคนใกล้ชิดดูว่ามีใครรู้จักชายในภาพหรือไม่

นอกจากนี้ทราบว่าบริเวณโรงพยาบาลนั้นมีกล้องวงจรปิด และเชื่อว่าน่าจะบันทึกภาพขณะผู้ตายออกจากโรงพยาบาลพร้อมบุคคลต้องสงสัยได้ เจ้าหน้าที่ได้เก็บดีเอ็นเอในรถ เพื่อเป็นเบาะแสนำไปสู่การจับกุมผู้ก่อเหตุ

คนร้ายฆ่าปาดคอพยาบาล ก่อนทิ้งศพไว้ในรถ ที่ จ.อยุธยา