พ่อร้องลูกชายลูกสะใภ้ผูกคอตายเสียชีวิตปริศนาคดีไม่คืบ เชื่อถูกฆ่าอำพราง หลังโพสต์ภาพเตรียมนำเงินไปฝากธนาคาร

คดีที่พบศพสามีภรรยา อายุ 23 ปี ใช้เชือกเส้นเดียวกัน ผูกคอตายกับต้นมะม่วง บริเวณไร่มันสำปะหลัง อ.เมือง จ.ลำปาง โดยไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย เมื่อ 30 มกราคมที่ผ่านมา

ล่าสุด นายสุริยา พุดตาน พ่อผู้ตาย ระบุว่า เตรียมไปร้องขอความเป็นธรรมอีกครั้ง หลังผ่านไปนานแต่คดียังไม่คืบ เชื่อว่าการเสียชีวิตของลูกชาย และลูกสะใภ้มีเงื่อนงำ พร้อมกันนี้ได้น้ำกิ่งไม้ เชือกฟาง และแกนข้าวโพดมาจำลองเหตุการณ์วันเกิดเหตุที่ทั้งคู่ผูกคอตายปริศนาให้ดู โดยเฉพาะเชือกที่ลูกชายใช้ผูกคอยาวมาก ขาน่าจะตะกายถึงพื้นดินได้ แต่ที่เกิดเหตุไม่มีรอยตะกายเลย

เช่นเดียวกับแม่ เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้นำเงินแบงค์พัน 4-5 หมื่นบาท มาคลี่เป็นวงกลม โพสต์เฟซบุ๊กด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ซึ่งตอนแรกก็ไม่ได้คิดอะไร จนกระทั่งมีญาติมาทักว่าทำแบบนี้เหมือนพาโจรเข้ามาฆ่าลูก จึงเตรียมเข้าแจ้งความเพราะเรื่องดังกล่าวอาจจะเป็นสาเหตุที่ทำให้ลูกชายเสียชีวิต และเงินดังกล่าวหลังเกิดเหตุก็หายไป ซึ่งทางครอบครัวได้บอกตำรวจไปแล้วแต่ตั้งแต่วันที่เกิดเหตุจนถึงวันนี้ก็ยังไม่มีการตรวจสอบว่าเงินหายไปไหน

ส่วนใต้ต้นมะม่วงจุดเกิดเหตุ แม่บอกว่า ที่โคนต้นมะม่วงมีจอมปลวกขนาดใหญ่ขึ้นมา เคยให้โชคลาภกับครอบครัวมา 3-4 ครั้ง ก่อนหน้านี้ตนและญาติได้นำธูปเทียนไปจุดบอกกล่าวลูกชายและลูกสะใภ้ ว่าหากไม่ได้รับความยุติธรรมให้มาช่วยครอบครัวไขปริศนา

พ่อร้องลูกชายลูกสะใภ้ผูกคอตายปริศนาคดีไม่คืบ เชื่อถูกฆ่าอำพราง