อดีตครูจังหวัดสุรินทร์ที่ป่วยอัลไซเมอร์ และหายตัวออกจากบ้าน ผ่านมา 11 วัน ยังไร้วี่แวว ลูกสาวคาด น่าจะหายออกจากพื้นที่ไปแล้ว วอนผู้พบเห็นช่วยแจ้งเบาะแส

ความคืบหน้ากรณีที่นางกิ่งกาญจน์ ประเสริฐยิ่ง นำภาพถ่ายของแม่ คือ นางอุไรภรณ์ ศรีศรยุทธ อายุ 65 ปี อดีตครูสอนภาษาอังกฤษ ที่เกษียณราชการ ซึ่งป่วยเป็นโรคอัลไซเมอร์ มาร้องสื่อ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ให้ช่วยตามหาตัว หลังหายออกจากบ้านพัก ที่อำเภอรัตนบุรี จังหวัดสุรินทร์ ช่วงกลางดึก วันที่ 14 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา จนเวลานี้ ผ่านมา 11 วัน ยังไร้วี่แววนั้น

ล่าสุด นางสาวกิ่งกาญจน์ ได้เดินทางเข้าพบนายนิพนธ์ ชิตมณี ปลัดอาวุโส รักษาการนายอำเภอรัตนบุรี เพื่อขอคำปรึกษา และให้ช่วยประชาสัมพันธ์ไปยังเครือข่ายกรมการปกครองในต่างจังหวัด ให้ช่วยกระจายข่าว ติดตามหาตัวนางอุไรภรณ์

เพราะอาจจะมีคนพบเห็น แต่ไม่รู้ว่า เป็นใครมาจากไหน จะได้แจ้งข้อมูลกลับมาให้ญาติได้พบตัว เพราะคาดว่า เวลานี้ น่าจะหายออกจากพื้นที่จังหวัดสุรินทร์แล้ว เนื่องจากหลายหน่วยงาน ช่วยกันปูพรมค้นหา ก็ไม่พบเบาะแสใดๆ

นางกิ่งกาญจน์ บอกว่า เบาะแสสำคัญเวลานี้คือ แม่จะมีพฤติกรรม คือเมื่อเห็นรถ จะโบกรถ จึงสันนิษฐานว่า แม่อาจจะหายออกนอกพื้นที่ไปแล้ว หากใครพบเห็นแม่ ลักษณะผิวคล้ำดำแดง ผมสั้นประบ่าสีดำสลับกับผมขาว สูงประมาณ 157 เซนติเมตร มีตำหนิคือ ฟันด้านบนจะแหว่งไป 1 ซี่ รบกวนให้ช่วยเหลือ ให้น้ำให้อาหาร และแจ้งเบาะแสมาที่เบอร์โทรศัพท์ 085-795 7771 

ยังไร้วี่แวว!! อดีตครูป่วยอัลไซเมอร์หายออกจากบ้าน 11 วัน