จับหมอดู!! ลวงเด็กสาวทำอนาจารคาโรงแรม 2 รายซ้อน อ้างโดนคุณไสยต้องทำพิธีแก้กรรม

นายบุญธรรม อายุ 54 ปี ถูกตำรวจภูธรบางปะกงคุมตัวมาสอบสวน หลังตามจับกุมได้คาหนังคาเขา ที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ในตำบลบางวัว อำเภอบางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา ขณะกำลังก่อเหตุอนาจารหญิงสาว อายุ 18 ปี โดยตำรวจเข้าไปจับกุมได้ ในสภาพที่ทั้งคู่นุ่งผ้าเช็ดตัวอยู่เพียงผืนเดียว

ผู้ต้องหา สารภาพว่า จะทำทีขับรถกระบะ ตระเวนเข้ามารับซื้อของเก่า ถึงที่บ้านพักของผู้เสียหาย จากนั้นจะหลอกลวงอ้างว่า เป็นหมอดู และทักว่า "ดวงไม่ดีนะ หัวขาด มีผีตามอยู่ มีของอยู่ในตัว ต้องทำพิธีปัดเป่า" ก่อนจะขอโทรศัพท์ และแชทไลน์พูดคุยกันเด็กสาว เมื่อเหยื่อหลงเชื่อ ก็จะลวงไปทำพิธีที่โรงแรม แต่ยังไม่ทันได้ทำอะไร ก็ถูกตำรวจจับกุมก่อน

นอกจากนี้ ก่อนหน้านี้ พบว่ ายังมีหญิงสาวอายุ 16 ปีเข้าแจ้งความว่า ถูกทำอนาจาร ลวงไปข่มขืนในลักษณะเดียวกันมาแล้ว เมื่อทีมข่าวพยายามถามผู้ต้องหาว่า เป็นหมอดู หรือดูดวงได้จริงไหม นายบุญธรรมยังอ้างว่า เป็นหมอดูจริง เคยปัดเป่าผู้คนแล้วหายจริงมาหลายราย แต่อ้างว่า ต้องทำการปัดเป่าคาถาตรงที่มีของไม่ดีอยู่ ซึ่งสาววัย 16 ปี มีของไม่ดี อยู่ตรงปีกมดลูก

พลตำรวจตรีธีรพล จินดาหลวง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดฉะเชิงเทรา กล่าวว่า ผู้ต้องหาสารภาพว่า เคยก่อเหตุ มาเพียง 2 ครั้ง แต่ตำรวจไม่เชื่อ เพราะตรวจสอบประวัติการแชทไลน์ พบว่า เคยพูดคุยกับหญิงสาวกว่า 10 ราย

เบื้องต้นแจ้งข้อหา "พรากผู้เยาว์หญิงอายุมากกว่า 15 ปี แต่ไม่เกิน 18 ปี และกระทำอนาจารหญิงอื่นที่มิใช่ภรรยา รวม 2 ข้อหา โดยจะดำเนินคดีในลักษณะต่างกรรมต่างวาระกันรวม 2 คดี