ศาลอนุมัติหมายจับคนร้ายฆ่าหญิงวัย 54 ปี หมกไร่มันสำปะหลังเมืองลพบุรีตำรวจตามล่าตัวถึงอุดรธานี หลังมีเบาะแสไปซ่อนตัว แต่ยังไร้วี่แวว

กรณีพบศพนางหวาน อยู่คง อายุ 54 ปี ถูกฆ่าเปลือยอยู่กลางถนนลูกรัง เชิงเขาริมไร่มันสำปะหลัง ตำบลคลองเกต อำเภอโคกสำโรง จังหวัดลพบุรี เมื่อเช้าวันที่ 19 กุมภาพันธ์ ซึ่งสามีผู้ตายยืนยันว่า "นายเด๋อ" อายุ 32 ชาวอุดรธานี ลูกจ้างที่เพิ่งมาทำงานได้ 1 เดือนเป็นคนก่อเหตุ

เนื่องจากมีหลักฐาน ทั้งกางเกงยีนส์และกางเกงในผู้ชายถอดทิ้งไว้ ซึ่งจำได้ว่า เป็นของนายเด๋อ และซึ่งหลังเกิดเหตุได้หายตัวไป

ขณะที่ผลจากการชันสูตรของแพทย์ระบุว่า ผู้ตายเสียชีวิตจากภาวะช๊อค จากการสูญเสียโลหิตจากตับฉีกขาด เนื่องจากถูกกระแทกด้วยวัตถุแข็งที่ไม่มีคม

ล่าสุด พนักงานสอบสวน สภ.โคกสำโรง นำหลักฐาน และผลการชันสูตรของแพทย์ ไปขออำนาจศาลจังหวัดลพบุรี ออกหมายจับนายเด๋อผู้ต้องสงสัย ซึ่งศาลได้อนุมัติหมายจับนายเด๋อ ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น โดยใช้กำลังประทุษร้าย เป็นเหตุให้ผู้กระทำถึงแก่ความตาย และฆ่าผู้อื่น พร้อมตั้งรางวัลนำจับ 2 หมื่นบาท

ทั้งนี้ ได้จัดชุดไล่ล่าติดตามไปที่บ้านเกิด และบ้านญาติที่จังหวัดอุดรธานี และได้จัดชุดสืบสวนลงพื้นที่หาข่าวในพื้นที่ใกล้เคียง ที่นายเด๋อเคยไปพักอาศัย โดยเฉพาะบ้านเพื่อน

สำหรับนายเด๋อ เคยมีประวัติเสพยาเสพติด ยาบ้า อีกทั้งยังชอบดื่มสุรา คาดว่า จะจับตัวได้เร็วๆนี้ ส่วนผู้ตายจะถูกข่มขืนด้วยหรือไม่ ต้องรอผลการพิสูจน์ดีเอ็นเอจากแพทย์ให้แน่ชัดอีกครั้ง

ออกหมายจับคนร้ายฆ่าหญิง 54 ปีกลางไร่มันที่ลพบุรี