ตำรวจเร่งล่าตัว กลุ่มนักเรียนเทคโนฯ ต่างสถาบัน ไล่ปาระเบิดปิงปองใส่คู่อริ และ เอามีดไล่ฟัน จนต้องหนีตาย เบื้องต้นมีคนบาดเจ็บ เล็กน้อย 1 คน

ตำรวจภูธรปลายบาง เข้าตรวจสอบเหตุเด็กนักเรียน โดนปาระเบิดใส่ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบนถนนบางกรวย-จงถนอม ปากซอยปู่เส็ง หมู่ 4 ตำบลศาลากลาง อำเภอบางกรวย จังหวัดนนทบุรี เบื้องต้น พบ นายเอ อายุ 18 ปี มีร่องรอยสะเก็ดระเบิด ที่หลัง

จากการ สอบถาม นายเอ บอกว่า เรียนหนังสืออยู่ที่โรงเรียนเทคโนโลยีแห่งหนึ่ง ย่านถนนเพชรเกษม ช่วงหลังเลิกเรียนตนเอง พร้อมเพื่อน 6-7 คน เดินทางกลับบ้าน โดยซ้อนท้ายรถจักรยานยานยนต์มาด้วยกันเป็นกลุ่ม ซึ่งมาแบบนี้ทุกวัน

กระทั่งถูกกลุ่มนักเรียน ซึ่งไม่รู้ว่าเป็นสถาบันไหนขี่รถจักรยานยนต์มาหลายคัน แล้วไล่ตีไล่ฟันกลุ่มตน เป็นแบบนี้ตลอดมาหลายอาทิตย์ บางอาทิตย์ ก็จะเจอแบบนี้ 2 ครั้ง บางครั้งก็เจอคู่อริเอาปืนขึ้นมาขู่

และ ล่าสุดก็ถูกกลุ่มเดิม ขี่จักรยานยนต์ไล่ตาม พวกตน ได้พากันขี่รถหนีพอใกล้จะถึงปากซอยเข้าหมู่บ้าน กลุ่มนักเรียน ได้ปาระเบิดปิงปองเข้ามาในกลุ่มรถจักรยานยนต์ของพวกตน จนสะเก็ดระเบิดโดนหลัง นายวราวุฒิ ที่นั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์มากับเพื่อน ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย และ ไฟท้ายรถก็แตกเพราะแรงระเบิด

แต่กลุ่มนักเรียนดังกล่าว ยังไล่เข้ามาในซอยอีก และ ได้เอามีด ที่เตรียมมาไล่ฟันพวกตน พร้อมกับใช้สิ่งของปาใส่อีก ก่อนที่จะหลบหนีไป

จากนั้นพวกตน ได้ขับรถกระบะไปแจ้งความกับตำรวจ แต่ถูกกลุ่มนักเรียนกลุ่มเดิมดักรออยู่ แล้วใช้มีดฟันที่รถกระบะ จนได้รับความเสียหาย ก่อนที่จะหลบหนีไป

เบื้องต้น ตำรวจได้เชิญกลุ่มวัยรุ่นผู้เสียหายทั้งหมด เข้าสอบปากคำ เพื่อหาเบาะแสกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุ เพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เร่งล่ากลุ่มนักเรียนปาระเบิดปิงปอง เอามีดไล่ฟันคู่อริบาดเจ็บ