รถเก๋งเติมน้ำมันแล้วซิ่งหนีไม่จ่ายเงิน ตำรวจตั้งด่านสกัดกลับขับรถแหกด่านชนรถคันอื่นจนพังยับ สิ้นฤทธิ์กลางสะพาน พบยาบ้า สารภาพเพิ่งออกจากคุกเมื่อปลายปี ไม่มีเงิน ไม่มีงานทำ

กล้องวงจรปิดในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งบนถนนรัตนาธิเบศร์ อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี บันทึกภาพรถเก๋งสีขาว กำลังเติมน้ำมัน จากนั้นเด็กปั๊มได้ยกสายหัวจ่ายน้ำมันออกเมื่อเติมเต็มถังและกำลังนำหัวจ่ายเก็บเข้าที่ จังหวะนั้นรถคันดังกล่าวได้เร่งความเร็วออกไปจากปั๊มทันทีทั้งๆที่ฝาถังน้ำมันรถยังไม่ได้ปิด

หลังเกิดเหตุตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี ที่ตั้งจุดสกัดบริเวณหน้าเรือนจำบางขวาง พบรถยนต์คันดังกล่าวขับมาจึงเรียกให้หยุดแต่รถคันดังกล่าวขับหลบหนี ตำรวจออกติดตามและจับกุมได้กลางสะพานมหาเจษฎาบดินทร์ ในสภาพหน้ารถพังยับเยินเนื่องจากเฉี่ยวชนกับสามล้อถีบ และรถยนต์อีก 2 คัน ตรวจค้นพบยาบ้า 1 เม็ด

ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าตำรวจนำตัวผู้ต้องหาซึ่งก็คือนายประทินวงศ์ วงษ์สุวรรณ อายุ 50 ปี ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพด้วยสีหน้าเคร่งเครียด พร้อมระบุว่า เพิ่งพ้นโทษออกมาจากเมื่อวันที่ 5 ธันวาคมปีที่แล้ว ไม่มีงานทำ วันเกิดเหตุคือวันที่ 10 กุมภาพันธ์ ขับรถของพ่อมาหาเพื่อนที่ตำบลท่าอิฐเพื่อซื้อยาบ้าเสพ ระหว่างกลับบ้านได้แวะแคมป์คนงานก่อสร้างที่ถนนราชพฤกษ์และก่อเหตุลักถังแก๊ส 1 ถัง เพื่อนำไปขาย และแวะปั๊มเติมน้ำมัน 900 บาท แต่ไม่มีเงินจ่ายจึงได้ขับรถหลบหนี

ตำรวจแจ้งหลายข้อหาทั้งขับรถประมาทและมียาบ้าในครอบครอง นำตัวไปดำเนินคดีต่อไป

จับชายวัย 50 ปี พ้นโทษได้ 3 เดือน เสพยาบ้าขับรถแหกด่าน