ปะทะเดือด!! เจ้าหน้าที่ยิงต่อสู้กลุ่มคนร้ายบนภูเขา ที่อำเภอจะแนะ จังหวัดนราธิวาส พบคนร้ายตาย 2 คน ยึด M16 ได้ 2 กระบอก และมีรอยเลือดในที่พักจำนวนมาก คาดคนร้ายบาดเจ็บอื้อ

เจ้าหน้าที่สนธิกำลังเข้าติดตามบังคับใช้กฏหมาย ตามการแจ้งข่าวของประชาชน ได้เกิดการปะทะกับกลุ่มคนร้ายบริเวณบ้านไอลาคอ ตำบลช้างเผือก อำเภอจะแนะ จังหวัดนราธิวาส

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ปลอดภัย กลุ่มผู้ก่อเหตุรุนแรงเสียชีวิต 2 คน ยึดอาวุธปืนเล็กยาวเอ็ม 16 ได้ 2 กระบอก ตรวจพบที่พักมีรอยเลือดจำนวนมาก คาดได้รับบาดเจ็บหลายราย

ทั้งนี้ พ.อ.ปราโมทย์ พรหมอินทร์ โฆษกกอ.รมน.ภาค 4 สน. เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบ คาดว่า น่าจะเป็นกลุ่มที่บุกยิงพระมรณภาพ 2 รูปและบาดเจ็บ 2 รูปที่วัดรัตนานุภาพ อำเภอสุไหงปาดี เมื่อวันที่ 18 มกราคมที่ผ่านมา

ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวได้รับกระแสต่อต้านจากสังคม โดยเฉพาะพี่น้องมุสลิมในพื้นที่อย่างกว้างขวาง ทำให้ชุมชนช่วยกันต่อต้าน หมู่บ้านช่วยกันปฏิเสธ จึงต้องหลบๆซ่อนๆ ในพื้นที่ป่าเขา จนเกิดการปะทะดังกล่าว

ในการนี้ แม่ทัพภาคที่ 4 สั่งการให้ทุกหน่วยปฏิบัติด้วยความระมัดระวัง และให้ใช้มาตรการจากเบาไปหาหนัก และสั่งเตรียมพร้อมชุดเคลื่อนที่เร็ว และการตรวจการณ์ทางอากาศ เพื่อสนับสนุนการปฏิบัติอย่างใกล้ชิด พร้อมเน้นย้ำให้เก็บรวบรวมพยานหลักฐาน และสารพันธุกรรม เพื่อขยายผลต่อไป

ปะทะเดือด!! บนภูเขานราธิวาสคนร้ายตาย 2 ยึด M16 ได้ 2 กระบอก