ตำรวจออกหมายจับเร่งล่าอดีตสามีหึงโหด บุกฆ่าอดีตภรรยาและแม่สามีดับ 2 ศพ คาดยังหลบหนีอยู่ในพื้นที่

คดีที่คนร้ายใช้อาวุธปืนลูกซองยิง หญิงอายุ 63 ปี (แม่สามีใหม่) และหญิงอายุ 38 ปี อดีตภรรยา เสียชีวิตอยู่ในบ้านพัก ท้ายหมู่บ้านเมืองน้อย ตำบลแม่เจดีย์ใหม่ อำเภอเวียงป่าเป้า จังหวัดเชียงราย ช่วงค่ำวันที่ 6 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

ร้อยตำรวจเอกวิศิษฐ์ ตามจิตต์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.แม่เจดีย์ เจ้าของคดี ระบุว่า ได้สอบปากคำพยานแล้ว 3 ปาก โดยเฉพาะสามีใหม่ผู้ตาย ซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ แต่รอดชีวิตมาได้หวุดหวิด เนื่องจากถูกยิงแต่กระสุนขัดลำกล้อง ยืนยันชัดเจนว่า ผู้ลงมือก่อเหตุครั้งนี้ คือ อดีตสามีของภรรยาอายุ 42 ปี จึงได้ขออนุมัติออกหมายจับต่อศาลแขวงเวียงป่าเป้าแล้ว ในข้อหาฆ่าคนตายโดยไตร่ตรองไว้ก่อน

ขณะนี้ได้จัดกำลังไล่ล่าผู้ต้องหาแล้ว แต่ก็ต้องใช้ความระมัดระวัง เนื่องจากหนีไปพร้อมปืนลูกซองที่ใช้ก่อเหตุ เชื่อว่า ยังคงหลบหนีไปได้ไม่ไกล อาจเข้าไปอยู่ในพื้นที่อำเภอเมืองปาน จังหวัดลำปาง ซึ่งเป็นพื้นที่ที่อยู่ใกล้เคียง

สำหรับอดีตสามีรายนี้ ได้เลิกรากับอดีตภรรยาไปนานกว่า 6 ปีแล้ว เนื่องจากเป็นคนที่มีนิสัยเกเร ชอบทำร้ายภรรยาอีกทั้งชอบดื่มเหล้าเมามาย จนภรรยาต้องหนี และไปแต่งงานมีครอบครัวใหม่นานแล้ว

ปกติจะไม่ค่อยอยู่ในพื้นที่ ไม่มีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง อาศัยตามบ้านสวนของชาวบ้าน วันเกิดเหตุกลับไปตามหาอดีตภรรยา แล้วเจออยู่กับครอบครัวใหม่ จึงหึงหวง และก่อเหตุดังกล่าวขึ้น

ออกหมายจับอดีตสามีหึงโหดบุกฆ่าอดีตภรรยาแม่สามีดับ 2 ศพ