คุมทำแผน!! ช่างอู่ซ่อมรถ 4 คนที่ก่อเหตุทำร้ายร่างกายหนุ่มขับรถส่งของ จนได้รับบาดเจ็บ ผู้ต้องหาอ้างคู่กรณีขับรถปาดหน้าหาเรื่องก่อน

ตำรวจภูธรหนองแค จังหวัดสระบุรี คุมตัวนายสมรวย นายวิษณุ นายเกียรติศักดิ์ และนายธัญญนันท์ ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุรุมทำร้ายร่างกายหนุ่มคนขับรถส่งของ บริเวณริมถนนหนองแค - หนองเสือ เมื่อวันที่ 26 มกราคมที่ผ่านมา ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยขณะที่ผู้ต้องหาก่อเหตุ วงจรปิดบันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ได้อย่างชัดเจนเป็นหลักฐานมัดตัว

ซึ่งในการทำแผนมีพลตำรวจโทมนู เมฆหมอก ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และ พลตำรวจตรีธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 ควบคุมการทำแผนอย่างใกล้ชิด

ทีมข่าวช่อง 8 ได้พูดคุยกับกลุ่มผู้ต้องหาระหว่างทำแผน โดยผู้ต้องหา อ้างว่า ฝ่ายคู่กรณีเป็นคนเริ่มก่อน โดยขับรถปาดหน้าก่อน และได้เฉี่ยวชนกระจกข้าง จนได้รับความเสียหาย จึงโมโห และบันดาลโทสะ จึงขับรถปาดหน้ารถผู้เสียหายกลับ และลงรถไปทำร้ายร่างกาย

ขณะที่ภรรยาผู้เสียหาย ยืนยันว่า แฟนไม่ได้ขับรถปาดหน้าคู่กรณี แต่คู่กรณีอาจจะเข้าใจผิด จึงขับรถตามมาพยายามเบียดรถตนเองให้ลงข้างทาง ทำให้ต้องหักรถขึ้นถนน จนทำให้กระจกมองข้างไปเกี่ยวกัน

ก่อนที่คู่กรณีจะจอดรถ และลงมาทำร้ายร่างกายทันที ส่วนอาการแฟนขณะนี้ ยังรอผ่าตัด เนื่องจากกระดูกแตกหลายแห่ง

เบื้องต้น ตำรวจแจ้งข้อหาร่วมกันทำร้ายผู้อื่น จนได้รับบาดเจ็บสาหัส และคุมตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดสระบุรี

คุมทำแผน 4 วัยรุ่นทำร้ายหนุ่มส่งของ อ้างถูกขับรถปาดหน้าก่อน