ญาติเดินทางเข้ารับศพนักศึกษาที่พลัดตกตึกเสียชีวิต ขณะยืนเล่นเกมอยู่ที่ระเบียง ตำรวจระบุ เป็นอุบัติเหตุไม่ใช่การฆาตกรรม

แม่และญาติ ของนักศึกษาชายชั้นปีที่ 3 อายุ 21 ปี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีแห่งหนึ่ง ที่ประสบเหตุพลัดตกจากระเบียงห้องพักของโรงแรมย่านห้วงขวาง กรุงเทพมหานคร ขณะยืนเล่นเกม เมื่อคืนที่ผ่านมา เดินทางเข้าติดต่อรับศพที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลรามาธิบดี เพื่อไปประกอบพิธีทางศาสนา ที่วัดล้านตอง อำเภอสันกำแพง จังหวัดเชียงใหม่ ท่ามกลางบรรยากาศโศกเศร้า

โดยอาจารย์ที่เดินทางมาดูแลผู้ตาย ขณะพามาร่วมแข่งเกมออนไลน์ ได้ปฏิเสธให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าว เพราะผู้บริหารมหาวิทยาลัยได้แจ้งมาว่า จะมีการแจ้งข่าวจากทางมหาวิทยาลัยโดยตรงเท่านั้น

ขณะที่ป้าของผู้ตาย ระบุเพียงว่า ตอนนี้ครอบครัวไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต โดยน่าจะเป็นอุบัติเหตุ เพราะเท่าที่เห็นรั้วระเบียงที่พัก มีความสูงไม่ถึง 1 เมตร ประกอบกับเพื่อนๆก็เป็นกลุ่มเด็กตั้งใจเรียน เป็นไปได้ว่า ผู้ตายคงยืนพิงระเบียงขณะเล่นเกมส์แล้วหงายหลังตกลงมา

ด้านพันตำรวจเอก กัมพล รัตนประทีป ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลห้วยขวาง เปิดเผยว่า จากสอบสวนเพื่อนผู้ตาย และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของโรงแรม เบื้องต้นให้การสอดคล้องกัน

คาดว่า ผู้ตายน่าจะพลัดตกลงมา เนื่องจากปกติถ้าเป็นการกระโดด ต้องเอาขาลง แต่ผู้ตายมีบาดแผลที่ศีรษะเพียงอย่างเดียว ในส่วนนี้ก็เป็นเพียงข้อสันนิษฐานเท่านั้น ทั้งนั้น ก็ต้องรอผลการชันสูตรจากโรงพยาบาลอย่างละเอียดอีกครั้ง