ตำรวจแจ้งข้อหาชาย 41 ปี ที่ก่อเหตุลวงเด็กหญิงวัย 5 ขวบ ไปทำอนาจารในห้างดังย่านพัทยาแล้ว ขณะที่ผู้ต้องหายังให้การปฏิเสธ อ้างแค่สอนเด็กเล่นเกม

คดีที่แม่ของเด็กหญิงวัย 5 ขวบ พาลูกสาวเข้าแจ้งความ และโพสต์เรื่องราวผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า ลูกสาวถูกคนร้ายลวงไปทำอนาจาร ล่วงละเมิดทางเพศ กลางห้างดัง ย่านพัทยาใต้ โดยมีเด็กชายวัย 7-8 ปี เป็นพยานยืนยันให้ แต่คดีไม่คืบหน้า

โดยแม่เด็ก ระบุว่า ขณะที่ลูกสาวเล่นเกมอยู่ชั้นใต้ดิน มีชายวัยกลางคน ล่อลวงว่า จะหยอดเหรียญให้ แลกกับต้องยอมให้ทำอนาจาร สุดท้ายตนเองตามจับชายคนร้ายได้ และแจ้งตำรวจให้ดำเนินคดี แต่ตำรวจบอกว่า ไม่มีหลักฐานพยาน เพราะจุดเกิดเหตุอยู่ชั้นใต้ดิน ไม่มีกล้องวงจรปิด

ล่าสุด พันตำรวจเอกอภิชัย กรอบเพชร ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองพัทยา เปิดเผยว่า ตำรวจไม่ได้นิ่งนอนใจ ได้จับกุมผู้ต้องหาเป็นชายอายุ 41 ปีได้แล้ว และแจ้งข้อกล่าวหา พรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดามารดาเพื่อการอนาจาร และได้นำตัวส่งศาลจังหวัดพัทยาเพื่อขออำนาจฝากขังแล้ว

แต่ผู้ต้องหายังให้การปฏิเสธว่าไม่ได้ทำอนาจาร แต่ยอมรับว่า อยู่กับเด็กจริง แค่ให้เงินเด็กเล่นเกม และสอนเด็กเล่นเกม ซึ่งอาจจะถูกเนื้อต้องตัวบ้าง

ส่วนเด็กตำรวจก็ส่งเด็กไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลแล้ว และนัดสอบปากคำต่อหน้าสหวิชาชีพ เพื่อนำไปประกอบสำนวนคดีต่อไป พร้อมทั้งยืนยันจะให้ความเป็นธรรมทุกฝ่าย ตำรวจไม่ได้ทำงานล่าช้า อยากให้ทางญาติเข้าใจในขั้นตอนของการทำงานด้วย

แจ้งข้อหาชาย 41 ปี ลวงเด็กวัย 5 ขวบ ทำอนาจารในห้างดังย่านพัทยา