เจ้าหน้าที่ในจังหวัดพัทลุง จับหญิงอายุ 53 ปี ลักลอบขายกัญชาให้แก่วัยรุ่นในพื้นที่ ผู้ต้องหาอ้างเศรษฐกิจไม่ดี จึงคิดรวยทางลัด และต้องการเงินเก็บไว้ทำคลอดให้ลูกสะใภ้

ตำรวจชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดพัทลุง พร้อมด้วยตำรวจชุดปฏิบัติการป้องกันปราบปราม สภ.บางแก้ว ร่วมกับ ทหาร ชุด กอ.รมน. จังหวัดพัทลุง เข้าตรวจค้นขนำ ไม่มีเลขที่ ในพื้นที่ หมู่ 5 ตำบลท่ามะเดื่อ อำเภอบางแก้ว จังหวัดพัทลุง หลังสืบสวนทราบว่า จุดดังกล่าวได้แอบลักลอบขายยาเสพติด และเป็นแหล่งมั่วสุมของกลุ่มวัยรุ่นมานาน

จากการตรวจค้น พบกัญชาแห้งอัดแท่ง 9 แท่ง น้ำหนักรวม 36.9 กรัม ซุกซ่อนอยู่ในถุงพลาสติกใสหูหิ้ว อยู่บริเวณฝาไม้ภายในห้องนอน มีนางอุไร จันเอียด อายุ 53 ปี ยอมรับว่า กัญชาดังกล่าว เป็นของตนเอง

โดยอ้างว่า เนื่องจาก เศรษฐกิจไม่ดี จึงคิดรวยทางลัด นำกัญชามาขาย ให้กับวัยรุ่นในพื้นที่ เพื่อสร้างรายได้ให้แก่ครอบครัว และเป็นเงินเก็บไว้ทำคลอดให้ลูกสะใภ้ ที่กำลังจะคลอดในอีกไม่กี่วันนี้

รวมทั้งยังบอกด้วยว่า ตนเองทำมาหลายครั้งแล้ว ทุกครั้งจะมีการติดต่อกับเอเย่นต์ผ่านทางโทรศัพท์ นัดจุดรับส่งของกันบริเวณริมทาง ก่อนนำมาแบ่งขายตัดเป็นแท่ง มี 3 ขนาด ราคาอยู่ที่แท่งละ 50 - 400 บาท

เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหา มียาเสพติดให้โทษประเภท 5 กัญชาแห้งอัดแท่ง ไว้ในครอบครอง เพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมายต่อไป พร้อมนำตัวไปนำเนินคดีต่อไป

จับแม่สามีอ้างขายกัญชา เตรียมเงินทำคลอดลูกสะใภ้